+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi khoe nhan sắc cực phẩm, đẹp không góc chết khiến Tạ Đình Phong bỗng dưng bị "réo tên"

    ĐS&PL Dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã chia tay nhiều năm nhưng vẫn luôn bị nhắc tới mỗi khi người kia xuất hiện trước công chúng.

    Dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã chia tay nhiều năm nhưng vẫn luôn bị nhắc tới mỗi khi người kia xuất hiện trước công chúng.

    Thời điểm cuối năm, Trương Bá Chi thường xuyên trở thành khách mời trong các sự kiện, chương trình truyền hình. Chạm mốc 40 tuổi, mỹ nhân "Vua hài kịch" ngày càng mặn mà, rạng rỡ bất chấp tuổi tác và việc cô đã là bà mẹ 3 con.

    Dù bước sang tuổi tứ tuần, Trương Bá Chi vẫn duy trì được dáng vóc cân đối và gương mặt hoàn hảo không tỳ vết. 

    Trương Bá Chi sinh năm 1980, là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí xứ Hoa ngữ. Nữ diễn viên trải qua cuộc hôn nhân 5 năm với Tạ Đình Phong và có 2 con trai Lucas, Quintus. Cặp đôi chia tay vào năm 2011.

    Năm 2018, cô thừa nhận sinh con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh tính cha ruột của đứa trẻ. Có lẽ vì chưa từng công khai tình mới nên dù đã ly hôn với Tạ Đình Phong nhiều năm, Trương Bá Chi vẫn vướng vào những tin đồn liên quan chồng cũ.

    Thậm chí, khi cô nàng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, vẫn có cư dân mạng "réo tên" Tạ Đình Phong, cho rằng nam tài tử "chẳng biết tốt xấu gì khi ly hôn với một người vợ như thế này".

    Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm của cư dân mạng. Còn bản thân Trương Bá Chi vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân trong nhiều năm qua. Cô từng tâm sự: “Tôi vốn là người lạc quan, vui vẻ. Những lúc không vui, tôi thường trốn vào nhà vệ sinh để khóc một mình trong nửa tiếng hoặc một tiếng, khóc hết nước mắt thì thôi. Lúc tôi yếu đuối nhất cũng là lúc tôi mạnh mẽ nhất".

    Để giữ gìn nhan sắc, Trương Bá Chi ăn chay với nhiều hoa quả và uống nhiều canh, rau xanh. Đồng thời, cô chăm chỉ tập thể dục và rất chú ý việc bảo vệ độ ẩm, cấp ẩm cho da, đi đến đâu cô cũng mang theo chai nước để kịp thời bổ sung cho cơ thể. 

    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-khoe-nhan-sac-cuc-pham-dep-khong-goc-chet-khien-ta-dinh-phong-bong-dung-bi-reo-ten-a353053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan