Trường Giang học "điệu nhảy huyền thoại" của Ngọc Sơn


Thứ 6, 22/09/2017 | 03:33


"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đích thân hướng dẫn Trường Giang điệu nhảy gắn liền với tên tuổi của anh trong nhiều năm qua.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đích thân hướng dẫn Trường Giang điệu nhảy gắn liền với tên tuổi của anh trong nhiều năm qua.

Bán kết 3 Ca sĩ giấu mặt 2017 diễn ra vào tuần này sẽ là một đêm nhạc trữ tình với những giai điệu ngọt ngào, lời ca sâu lắng, đưa khán giả về những miền ký ức khó quên.

Đêm nhạc với sự xuất hiện của những giọng ca huyền thoại: Ngọc Sơn, Phương Dung, Giao Linh, Sơn Tuyền và Mạnh Đình. Các thí sinh Lâm Ngọc Khang, Yến Chi, Quế Nương, Ngọc Hương và Lưu Quang Bình cùng huấn luận viên của mình đã có thời gian tập luyện cùng nhau và chọn lựa những bài hát độc đáo nhất cho phần thi quyết định của mình.

Bán kết 3 Ca sĩ giấu mặt là cuộc hội tụ của nhiều giọng ca Bolero nổi tiếng làng nhạc Việt.

Một đêm nhạc ru hồn người cùng những danh ca “bậc thầy” của làng nhạc Việt không thể thiếu những ca khúc như là: Nhật ký đời tôi, Khúc hát ân tình, Về đâu mái tóc mười thương, Tôi vẫn cô đơn, Trúc đào, Sầu lẻ bóng 2, Mưa nửa đêm, Xin gọi nhau là cố nhân, …

Trong một vài hình ảnh hậu trường, trước khi chương trình bấm máy, Trường Giang có cơ hội được ‘ông Hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn hướng dẫn một vài động tác trong điệu nhảy huyền thoại của mình. Điệu nhảy gắn liền với hình ảnh của danh ca thời anh mới vào bước chân nghề.

Cả 5 thí sinh đã thời gian được các huấn luận viên trao đổi, cố vấn từ cách chọn bài cho đến cách xử lý những ca khúc nhạc xưa sao cho nồng nàn và giàu cảm xúc nhất. Đây cũng là cơ hội hiếm có cho các bạn trẻ được thần tượng của mình thị phạm.

Sau liên khúc mở màn nhiều màu sắc của các danh ca là phần thể hiện của các thí sinh theo thứ tự bốc thăm. Các thí sinh tuy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng đêm thi này họ sẽ biểu diễn bằng tình cảm chân thật nhất để mang đến những món quà âm nhạc đầy ý nghĩa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-hoc-dieu-nhay-huyen-thoai-cua-ngoc-son-a202718.html