+Aa-
    Zalo

    Trường Giang lên tiếng trước chỉ trích dẫn chương trình 'kém duyên'

    ĐS&PL Giữa lúc bị chỉ trích làm MC kém duyên, nghệ sĩ Trường Giang tuyên bố ghi nhận mọi lời khen chê từ khán giả để có thể làm tốt hơn.

    Giữa lúc bị chỉ trích làm MC kém duyên, nghệ sĩ Trường Giang tuyên bố ghi nhận mọi lời khen chê từ khán giả để có thể làm tốt hơn.

    Thời gian qua, nghệ sĩ Trường Giang là tâm điểm chú ý của dư luận khi liên tục có những phát ngôn được cho là kém duyên trên sân khấu.

    “Chàng trai xứ Quảng” được trời phú cho tai năng ăn nói nên không khó khi lấn sân sang lĩnh vực làm MC. Tuy nhiên, đây cũng là vấn để mấu chốt khiến Trường Giang liên tục mắc những sai lầm.

    Khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Nhanh như chớp, nam nghệ sĩ gây không ít tranh cãi vì khán giả cho rằng anh có thái độ phân biệt đối xử với người chơi hay cố tình khai thác chuyện đời tư nghệ sĩ để gây cười.

    MC Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp. 

    Theo báo Lao Động, trong tập 14 của chương trình "Nhanh như chớp", hai đôi thắng các vòng chơi trước sẽ đấu với nhau để tìm ra đôi thắng cuộc để đi vào chung kết.

    Trong chương chình, đội A gồm có ST Sơn Thạch, diễn viên Thùy Anh và Phương Lan sẽ tranh vé với đội B là ca sĩ Osad, Viruss và Khánh Vy. Ngay từ đầu, nam MC rất vui vẻ giao lưu với đội của S.T Sơn Thạch nhưng đến đội của Osad, anh chỉ nói ngắn gọn là: “Xin mời về chỗ".

    Đặc biệt trong thời gian dẫn dắt chương trình, Trường Giang bị cho rằng liên tục “phá rối” đội B. MC không những không đưa ra gợi ý như những người chơi khác mà đã hát sai lời cũng như giai điệu của bài hát khiến Viruss hoang mang.

    Bên cạnh đó, khi đọc câu hỏi cho Khánh Vy hay Viruss, gương mặt Trường Giang nghiêm nghị, ít cười hơn. Dù người chơi trả lời đúng hay sai, nam MC cũng không giải thích hay trêu đùa thêm.

    Khán giả thực sự bức xúc khi ở câu hỏi dành cho Osad: "Tháng 2 nào có 30 ngày?". Mặc dù Osad đưa ra đáp án đúng là "tháng 2 âm lịch", nhưng nghệ sĩ Trường Giang vẫn cương quyết từ chối câu trả lời này và cho rằng Khánh Vy đã nhắc. Trước đây, ở những trường hợp tương tự nam MC thường bỏ qua chứ không gay gắt như vậy.

    Sau nhiều sự việc trên, VTC đưa tin, Trường Giang đã chia sẻ một bài viết với nội dung anh nhận được lời khen khi làm MC cho chương trình khác.

    "Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả", Trường Giang chia sẻ.

    Phía dưới dòng chia sẻ của nam danh hài, nhiều cư dân mạng có những lời bình luận động viên, góp ý chân thành với nam nghệ sĩ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-len-tieng-truoc-chi-trich-dan-chuong-trinh-kem-duyen-a282317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan