+Aa-
    Zalo

    Trường Giang ôm chầm Bảo Thy trên sân khấu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khách mời đặc biệt của tuần này là “công chúa bong bóng” Bảo Thy và nam ca sĩ điển trai ST. Hai đội chơi đã ra sức tranh giành hai khách mời về đội .

    (ĐSPL) - Khách mời đặc biệt của tuần này là “công chúa bong bóng” Bảo Thy và nam ca sĩ điển trai ST. Hai đội chơi đã ra sức tranh giành hai khách mời về đội với những màn “đấu khẩu” không thể không cười.

    Nếu như thông thường, Thu Trang “mê” trai đẹp thì lần này chị lại chuyển hướng sang thích gái xinh. Vợ của danh hài Tiến Luật cho rằng Bảo Thy hợp với đội của chị vì một phần lý do là mặc đồ cùng phong cách “vintage”.


    Bên cạnh đó, Thu Trang cũng đưa ra lý do giải thích cô muốn giành Bảo Thy về đội là để Trường Giang giành giật nhưng lần này không thấy “Mười Khó” có dấu hiệu tranh giành. Do vậy Thu Trang suy đoán rất có thể Trường Giang đang dùng thuyết âm mưu để bẫy đội mình nên cô quyết định đổi chiến thuật chọn ST. Không những vậy, chị còn hài hước chia sẻ vui rằng ST bị…“khùng” giống mình.


    Ngay sau lời nói của Thu Trang, Trường Giang lao lên sân khấu, hớn hở ôm chầm lấy Bảo Thy và giành ngay nữ ca sĩ xinh đẹp về đội. Khi về “chung nhà”, Trường Giang tỏ ra chăm chút cho Bảo Thy khi lấy khăn giấy ra lau mồ hôi cho cô nàng. Lúc này, Trấn Thành mới “đá xéo”: “Người ta là Bảo Thy chứ không phải là tử thi, muốn làm gì làm thì phải hỏi ý kiến của người ta, chứ không phải muốn chạm là chạm”. Ngay lập tức, Bảo Thy đã khiến Trấn Thành “quê độ” khi cô phân trần: “Chậm mồ hôi là hành động ga lăng của người đàn ông”. Màn dạo đầu giữa hai đội chơi đã mang đến không khí vui tươi và hài hước trước khi đến với cuộc “cân não” dự đoán những giọng ca bí ẩn.


    Trong tập này, hai đội chơi sẽ phải thật “đau đầu” khi 7 thí sinh được giới thiệu với 7 công việc khác nhau như làm nghề bán hoa tươi, có khả năng nhớ hơn 500 bài hát về các loài hoa; thích chơi chim kiểng, thích nghe chim hót và thích được hot như chim; bán xe hơi; nhân viên cứu hộ hồ bơi trẻ em; dược sĩ; ảo thuật gia…khiến họ không thể đoán được ai mới là giọng ca hay thực sự.

    Ở vòng Siêu Diễn, các thí sinh tiếp tục thể hiện tài nhép “cực đỉnh” khiến các nghệ sĩ “vò đầu bứt tóc” và phải công nhận họ có tài “siêu diễn”. Trong đó có thí sinh nhép cực chất ca khúc Để Em Rời Xa khiến Trấn Thành cũng phải phiêu theo ca khúc này hay chọn luôn hit Đường Cong của nữ ca sĩ Thu Minh để “đánh lừa” các nghệ sĩ trước khả năng diễn và giọng hát thật của mình.


    Ở tập 7, nếu cô nàng Bảo Thy có vẻ điềm tĩnh từ lời nói đến hành động thì anh chàng ST lại hết sức “tăng động”. Không ít lần, Trấn Thành đã thể hiện thái độ chưng hửng khi chàng ca sĩ điển trai buông những lời nhận xét “ngây ngô” và…không liên quan. Những màn tương tác hài hước của hai đội chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Mỗi tập thi là một điều hấp dẫn khác nhau không đoán trước được dù người xem ít nhiều đã chuẩn bị trước tinh thần.

    Tập 7 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 17/12/2016 trên kênh HTV7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-om-cham-bao-thy-tren-san-khau-a174351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan