Từ một cô nàng mũm mĩm, Hari Won "lột xác" hoàn toàn sau khi kết hôn với Trấn Thành


Chủ nhật, 08/09/2019 | 14:39


Cùng sự kiện

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành cùng với sự nỗ lực hết mình, Hari Won đã "lột xác" thành công từ một cô nàng mũm mĩm, gu thời trang kém sang thành người phụ nữ xinh đẹp.

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành cùng với sự nỗ lực hết mình, Hari Won đã "lột xác" thành công từ một cô nàng mũm mĩm, gu thời trang kém sang thành người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won trong mắt công chúng là cô nàng khá mũm mĩm, gu thời trang kém sang.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng nổi tiếng là một người sống rất tiết kiệm. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên Hari Won rất quý trọng tiền bạc.

Cô luôn nỗ lực hết sức mình để có thể khiến cuộc sống của bản thân và gia đình trở nên dễ chịu hơn.

Nhiều người hâm mộ đều nhận thấy khi Hari Won còn độc thân, cô ít khi trưng diện đồ hiệu hay tiêu xài xa xỉ như nhiều người đẹp khác của showbiz.

Hari Won từng tiết lộ: "Hầu như tôi không xài tiền. Mỗi ngày tôi đi ra ngoài trong túi tôi chỉ có đúng 200.000, không mang thêm".

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành cùng với sự nỗ lực hết mình, Hari Won đã biết "chăm sóc" hơn cho bản thân, "lột xác" thành một Hari Won hoàn toàn khác với nhan sắc "lên hương" và phong cách thời trang sành điệu. Từ vóc dáng mũm mĩm, Hari trở nên mảnh mai, thon gọn và thường diện những bộ đầm thanh lịch, lộng lẫy.

Sau thành công từ việc giảm cân, Hari Won thăng hạng về phong cách và giữ vững phong độ mặc đẹp trong thời gian dài. Cô thay đổi hình ảnh trong nhiều vai trò khác nhau, từ MC tới ca sĩ hay là diễn viên nên có thể thấy gu thời trang khá đa dạng, đa sắc màu.

Cùng ngắm vẻ đẹp hoàn toàn mới sau quá trình giảm cân thành công của bà xã Trấn Thành:

Hari Won "lottj xác" trở nên quyến rũ với thân hình chuẩn.

Bà xã Trấn Thành thường xuyên diện đầm ôm sát cơ thể, để lộ body chuẩn.

Gu thời trang của Hari Won cũng trở nên phong cách hơn.

Hari Won gợi cảm hơn với trang phục sexy, lộ vòng 1 căng tròn.

Mới đây, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành tiếp tục khiến dư luận chú ý với bộ ảnh tình tứ, hâm nóng tình cảm sau gần 3 năm chung sống.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-mot-co-nang-mum-mim-hari-won-lot-xac-hoan-toan-sau-khi-ket-hon-voi-tran-thanh-a292028.html