Tự nhận đang "thả rông" rồi vô tư khoe vòng 1 "hớ hênh", nữ streamer nhận bài học nhớ đời


Thứ 6, 16/04/2021 | 07:06


Cùng sự kiện

Nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng đã nhận "cái kết đắng" trên kênh của mình sau khi vô tư thú nhận không mặc nội y và có hành động nhạy cảm.

Nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng đã nhận "cái kết đắng" trên kênh của mình sau khi vô tư thú nhận không mặc nội y và có hành động nhạy cảm.

Baby66, cô nàng xinh đẹp vốn nổi tiếng là "gái ngoan" trong giới streamer khi sở hữu ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng nhưng vẫn biết tiết chế để không bị "quá đà".

Tuy nhiên mới đây, kênh livestream của nàng hotgirl bỗng dưng "bốc hơi" khiến nhiều người theo dõi cảm thấy hoang mang và không hiểu nguyên nhân cụ thể là gì. Đến khi xem lại đoạn livestream cũ của Baby66 thì cuối cùng lý do cũng được hé lộ.

Nữ streamer xinh đẹp, gợi cảm Baby66.

Cụ thể, trong một lần lên sóng trực tiếp trên kênh stream của mình, Baby66 diện chiếc áo ôm trọn cơ thể, khoe lấp ló vòng 1 gợi cảm như mọi khi. Tuy nhiên, hành động đáng chú ý là khi nàng hotgirl bất ngờ tiết lộ với tất cả người xem rằng mình đang không mặc nội y. Động thái này của Baby66 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì khác hẳn hình ảnh "gái ngoan" mọi khi của nữ streamer.

Cô nàng gây sốc khi tiết lộ mình không mặc nội y ngay trên sóng trực tiếp. 

Không dừng lại ở đó, Baby66 sau đó lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer này còn cố tình dí sát vòng một của mình vào màn hình và mang tới một cảnh tượng không thể "phô" hơn cho người xem.

Sau đó, Baby66 còn ghé sát vòng 1 vào màn hình, nhiều người cho rằng hành động này của cô khá phản cảm.

Sau đó, kênh stream của Baby66 nhanh chóng bị "bay màu". 

Dù không thể phủ nhận sự xinh đẹp và nóng bỏng của Baby66 nhưng nữ streamer vẫn phải nhận hình phạt cho hành động "bốc đồng" là một án cấm kênh có thời gian. Nền tảng livestream dường như đang muốn siết chặt kỷ luật nhằm hạn chế tối đa những màn khoe thân, hớ hênh phản cảm tới từ các nữ streamer xinh đẹp muốn lợi dụng chiêu trò thì ở đâu đó vẫn có những cái tên đi ngược lại quy định này.

Mới đây, nữ streamer xinh đẹp này lại bất ngờ bị fan đặt nghi vấn về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ để có một nhan sắc mặn mà như hiện tại. Qua loạt ảnh "trước - sau", nhiều người cho rằng đã có sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt nhưng cộng đồng mạng vẫn không quá chỉ trích cô nàng này. Một số ý kiến còn cho rằng ngay cả trước khi phẫu thuật thay đổi nhan sắc thì nữ streamer này cũng đã có những đường nét đặc trưng của riêng mình.

Những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Baby66 được tiết lộ.

Cộng đồng mạng nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt nữ streamer.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-nhan-dang-tha-rong-roi-vo-tu-khoe-vong-1-ho-henh-nu-streamer-nhan-bai-hoc-nho-doi-a362690.html