Tuấn Hưng xúc động khi tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện


Thứ 7, 08/02/2020 | 23:52


Cùng sự kiện

Dù liên tiếp bị hủy sô diễn vì virus corona, nhưng Tuấn Hưng vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại Viện huyết học truyền máu trung ương.

Dù liên tiếp bị hủy sô diễn vì virus corona, nhưng Tuấn Hưng vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại Viện huyết học truyền máu trung ương.

Sáng ngày 8/2, Tuấn Hưng vừa cùng bạn bè đã vào Viện huyết học truyền máu trung ương để hiến máu. Ngoài hiến máu, nam ca sĩ còn giao lưu và hát tặng những người cùng đến hiến máu sáng 8/2 ca khúc "Nối vòng tay lớn" và "Nắm lấy tay anh".

Tuấn Hưng bảo có người bạn thân là bác sĩ Minh An làm việc tại Viện Xanh Pôn nhắn nhủ Tuấn Hưng và những người bận nên đi hiến máu và anh lập tức hô hào một số bạn bè thân cùng tham gia.

Sau buổi hiến máu, Tuấn Hưng cho biết: "Thật ra trong cuộc sống tất cả chúng ta đều có thể sẻ chia cho nhau tất cả mọi thứ, tôi tin rằng cứ mở rộng trái tim thì cuộc sống này sẽ biết bao".

"Tôi đã từng làm rất nhiều chương trình Thiện Nguyện trước đây, nhưng đến tận bây giờ tôi mới chia sẻ những gì trong cơ thể của mình, để cống hiến cho người khác. Cầm túi màu trên tay. Tôi thấy hân hoan lạ kỳ và hình dung mình đang làm được một điều gì đó thật tốt đẹp. Ừ cảm giác lần đầu là như vậy đó", Tuấn Hưng nói.

Việc dịch bịch do virus corona gây ra đang có diễn biến phức tạp, khiến nhiều chương trình giải trí phải hủy bỏ, Tuấn Hưng cho biết: "Từ Tết đến giờ tôi đã nhận thông tin phải huỷ 5 sô. Kể ra cũng thấy buồn nhưng đổi lại có thêm thời gian chăm các con. Quãng thời gian này là để tôi hỗ trợ thêm bà xã việc gia đình, làm việc nhà. Thực lòng tôi vốn là người chiều con và thích chăm con nên không biết các ông bố khác thì thế nào chứ tôi việc nhiều ngày ở nhà với con như tuần qua không có gì quá khó khăn".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-xuc-dong-khi-tham-gia-hoat-dong-hien-mau-tinh-nguyen-a310899.html