Tỷ phú Nga bạo tay chi 50.000 USD làm tiệc sinh nhật 4 tuổi cho con gái


Thứ 4, 13/01/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Tỷ phú Nga Vladimir Doronin và bạn gái Kristina Romanov đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật xa hoa cho cô con gái 4 tuổi của họ tại Miami (Mỹ).

Tỷ phú Nga Vladimir Doronin và bạn gái Kristina Romanov đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật xa hoa cho cô con gái 4 tuổi của họ tại Miami (Mỹ).

ngày 11/1, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ tỷ phú Nga Vladimir Doronin cùng bạn gái Kristina Romnov đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật xa hoa trị giá lên tới 50.000 USD cho cô con gái 4 tuổi tại Miami. 

Tỷ phú Nga Vladimir Doronin và bạn gái Kristina Romanov. Ảnh: Getty

Được biết, bữa tiệc được tổ chức tại sân sau dinh thự trị giá 16 triệu USD của vị tỷ phú. Bên cạnh những món ăn xa xỉ, ông Doronin còn thuê những nghệ sĩ xiếc, nhào lộn, ảo thuật tới biểu diễn trong tiệc sinh nhật của con gái. Những nghệ sĩ đã hoá trang thành các nhân vật hoạt hình gần gũi của Walt Disney như gấu Winnie Pooh, chuột Minnie...

Hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhân xa hoa của con gái tỷ phú Nga. Ảnh: Instagram

Tại bữa tiệc đắt đỏ này, các khách mời nhí đã được tham gia nhiều trò chơi thú vị dưới sự dẫn dắt của nhóm nghệ sĩ xiếc. Tỷ phú Doronin là một doanh nhân nổi tiếng với thương hiệu nghỉ dưỡng được mở tại 20 quốc gia. Theo Celebritynetworth, khối tài sản của tỷ phú Nga được ước tính hơn 1 tỷ USD.

Tỷ phú Doronin đã hẹn hò với bạn gái hiện tại Kristina Romanov từ năm 2014. Cặp đôi đã có với nhau 2 người con. 

Minh Hạnh (Theo Page Six)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-nga-bao-tay-chi-50000-usd-lam-tiec-sinh-nhat-4-tuoi-cho-con-gai-a352491.html