Vẻ đẹp của tân binh Kpop người Nhật "đánh bại" nhiều đàn chị trong bảng xếp hạng nhan sắc


Thứ 3, 19/05/2020 | 13:10


Cùng sự kiện

Miyawaki Sakura xếp thứ hai trong top gương mặt đẹp nhất châu Á 2020 của TC Candler, vượt qua nhiều đàn chị đình đám như Jennie, Irene, Yoona...

Miyawaki Sakura xếp thứ hai trong top gương mặt đẹp nhất châu Á 2020 của TC Candler, vượt qua nhiều đàn chị đình đám như Jennie, Irene, Yoona...

TC Candler - trang phê bình nghệ thuật và sắc đẹp của Mỹ vừa công bố kết quả top ngôi sao sở hữu gương mặt đẹp nhất 2020. Bất ngờ nằm ở vị trí thứ hai khi chứng kiến màn bứt phá ngoạn mục của Miyawaki Sakura, thành viên người Nhật trong nhóm nhạc tân binh Kpop IZ*ONE.

Miyawaki Sakura sinh năm 1998 ở Kagoshima, Nhật Bản. Cô vừa là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản HKT48, vừa là thành viên nhóm nhạc Kpop IZ*ONE sau khi tham gia chương trình tuyển chọn idol Produce 48. Cô là đội phó của Team KIV thuộc HKT48 và từng kiêm nhiệm AKB48 thuộc team A.

Sakura từng theo học tại học viện âm nhạc Shiki theatre, đây là một học viện dạy tốt có tiếng ở Kagoshima, nơi tiền bối của cô đồng thời cũng là thành viên của AKB48 Kashiwagi Yuki theo học.

Sakura đã trải qua thời gian hoạt động không hề ngắn với HKT48, 7 năm từ khi 13 tuổi đến 20 tuổi. Với nhan sắc nổi bật, cô còn đảm nhận vai trò center thế hệ mới của nhóm.

Sakura tham gia chương trình tuyển chọn idol của Hàn Quốc là Produce 48 vào năm 2018.

Ngay lập tức, cô nàng thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp trong sáng như hoa anh đào và kỹ năng sân khấu tốt vì nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Nhật Bản.

Sau chương trình, cô trở thành một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ IZ*ONE. Nhóm ra mắt thành công với ca khúc đầu tay "La Vie en Rose".

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Sakura Miyawaki cũng vô cùng xinh đẹp, toả ra khí chất ngây thơ, ngọt ngào, đáng yêu.

Cô nàng được ví như một nhân vật nữ bước ra từ truyện tranh khi để tóc ngắn và được ưu ái gọi là nữ thần với mái tóc dài.

Vốn đã rất xinh đẹp nhưng khi bắt đầu trở thành idol Kpop, Sakura Miyawaki đã dần dần có màn “lột xác” về cả ngoại hình lẫn phong cách và nhận được nhiều lời ca ngợi hơn trước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-cua-tan-binh-kpop-nguoi-nhat-danh-bai-nhieu-dan-chi-trong-bang-xep-hang-nhan-sac-a323952.html