Về nhà đi con: "Cô út Ánh Dương" tiết lộ cận mặt con trai của Thư và Vũ


Thứ 5, 04/07/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Người hâm mộ của Về nhà đi con đều hào hứng bàn luận khi thấy hình ảnh của cậu bé Củ Gừng cùng với dì út Ánh Dương.

Người hâm mộ của Về nhà đi con đều hào hứng bàn luận khi thấy hình ảnh của cậu bé Củ Gừng cùng với dì út Ánh Dương.

Nữ diễn viên Bảo Hân - người thủ vai Dương trong phim Về nhà đi con đã đăng tấm ảnh chụp chung với con trai của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) trên trang cá nhân kèm theo caption: "Làm như tôi muốn bế ông lắm ý mà ông nhăn với cả nhó".

Ảnh cận mặt con trai của Thư và Vũ được Ánh Dương (Bảo Hân) chia sẻ.

Cả Bảo Hân và cậu bé đều có những biểu cảm khá hài hước khiến người hâm mộ bình luận rôm rả về cặp dì cháu dễ thương này.

Theo Bảo Hân, con trai của Thư và Vũ được đặt tên là Củ Gừng. Sở dĩ cậu bé có tên này là vì khi Thư khoe với cả nhà tấm ảnh siêu âm đầu tiên của đứa con trong bụng, Dương thốt lên: "Sao trông nó giống củ gừng thế". Có lẽ chính vì thấy câu nói của cô em gái quá đáng yêu nên Thư đặt tên ở nhà cho con trai là Củ Gừng.

Hiện tại, Về nhà đi con đang được phát sóng đến tập 57. Lúc này, bụng Thư đã rất lớn và sắp đến ngày sinh con.

Tuy nhiên, cô phải đối mặt với sự lạnh nhạt, hờ hững từ Vũ khi anh đã rung động trước Nhã (Quỳnh Nga). Cảm thấy tổn thương vì người chồng vô tâm, Thư tập trung vào việc kinh doanh để kiếm được thật nhiều tiền nuôi con, không quan tâm tới Vũ và cô gái bên cạnh anh nữa.

Thái độ này của Thư được khán giả ủng hộ, bởi với những gì Vũ đã thể hiện ở thời điểm này, anh thực sự không xứng đáng với tình cảm của cô.

Thậm chí, trong tập 57 Về nhà đi con, Vũ còn có phát ngôn "gây sốc" khi sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân. Anh nói với Dũng: "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm, sau 2 năm mày có quyền chiến. Thư nói với tao mọi thứ đều có thể thay đổi", Dũng đáp lại: "Đến lúc bố mày mà húp thì đừng có khóc" và cảnh báo Vũ: "Có không giữ, mất đừng tìm".

Liệu Vũ có hối hận khi từng có ý nhường Thư cho Dũng?

Trước đó, Dũng còn cảnh báo Linh, bạn thân của Thư rằng: "Em muốn tốt cho cái Thư, em đừng vun vào. Tính thằng Vũ anh biết, mọi chuyện tưởng như rất đơn giản, rõ ràng nhưng cái gì đã găm vào đầu thì nó không thể thay đổi được đâu. Thằng Vũ với cái Thư có thể làm mọi việc cùng nhau nhưng không thể có chuyện yêu đương được đâu vì nó không thể quên cái Thư đã làm nó việt vị như thế nào".

Có thể thấy, dù thường "tưng tửng" và chơi bời cùng Vũ nhưng Dũng lại là người khá hiểu chuyện và biết suy nghĩ cho người khác. Trong khi đó, Vũ dù có tình cảm với Thư nhưng bản thân lại không nhận ra, sau đó liên tục làm tổn thương cô.

Nếu Vũ vẫn giữ bản tính này, có thể thấy được ngay cả khi cậu bé Củ Gừng được sinh ra, anh cũng không nhận được sự đồng tình từ khán giả Về nhà đi con.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-co-ut-anh-duong-tiet-lo-can-mat-con-trai-cua-thu-va-vu-a282794.html