+Aa-
    Zalo

    "Về nhà đi con" đã hết từ lâu, Bảo Thanh ôn lại hậu trường "cảnh nóng" với Quốc Trường

    ĐS&PL Trong lúc ngồi nhà tránh dịch Covid-19, Bảo Thanh nhớ nghề, nhớ phim nên đã lục album ảnh cũ và ôn lại một loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong "Về nhà đi con".

    Trong lúc ngồi nhà tránh dịch Covid-19, Bảo Thanh nhớ nghề, nhớ phim nên đã lục album ảnh cũ và ôn lại một loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong "Về nhà đi con".

    Bảo Thanh đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Ngồi nhà nhớ lúc được đi làm quá, thực sự đến hôm nay mới thấy thấm cái sự ngứa chân rồi đấy. Lục album ảnh có mấy tấm hay quá nên sẽ kể chuyện cho mọi người nghe nhé".

    Ở mỗi bức ảnh, Bảo Thanh kể lại một câu chuyện hậu trường đáng nhớ vừa có vui vừa có xúc động.

    Theo Bảo Thanh, đây là phân đoạn "nóng" nhất của nhân vật Thư trong phim dù cô và Quốc Trường chỉ phải "khóa môi" mà thôi.  "Lên hình như nào thì mọi người cũng đã biết. Còn hậu trường thì đây 3 máy 3 góc cùng với gần 10 con người trong 1 căn phòng nhỏ. Áp lực, hồi hộp và nóng theo nghĩa đen", Bảo Thanh viết về "cảnh nóng" của mình trong phim với Quốc Trường.

    Còn bức ảnh này được Bảo Thanh chụp trong ngày ra mắt phim "Về nhà đi con". Cô chia sẻ, bản thân không nghĩ bộ phim sẽ thành công và nổi tiếng đến vậy.

    Nữ diễn viên cũng không quên đăng ảnh hậu trường với bé Bon (con trai của Thư và Vũ trong phim) ở cảnh quay lái xe trên đường. Bảo Thanh chia sẻ: "Em bé Bon được rất nhiều người yêu quý. Em ngoan, trộm vía, rất ngoan và hợp tác với mình. Ai bế thì khóc chứ mẹ Thư bế là không bao giờ khóc. Rất ngoan, chỉ nhìn mẹ Thư hoặc ngủ. Quay với em bé này không bị áp lực chút nào. Yêu em".

    "Đây chính là góc vườn của bố Sơn, ngồi dưới tán cọ xòe ô che nắng chờ tới lượt mình được quay. Hồi đó mùa hè, ngồi trong nhà nóng mà lại không được xem các bạn diễn khác ghi hình. Một bài học nhỏ là xem các bạn diễn ghi hình cũng là cách mình có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học. Bên cạnh đó, xem mọi người diễn - mình sẽ mường tượng được cảm xúc cần có nếu phân đoạn sau của mình có liên quan. Học mỗi ngày là thế", Bảo Thanh kể lại về hoàn cảnh chụp bức hình.

    Nói về cảnh phim xúc động giữa Thư và bố Sơn, Bảo Thanh vẫn còn rất nhiều cảm xúc. Cô viết: "Sau khi học thoại xong, đạo diễn bảo diễn viên có muốn tập không? Cả mình và bố đều bảo không vì sợ tập xong mất cảm xúc. Và thế là 2 bố con quay luôn. Giữa trưa nắng nóng, quay xong lưng áo hai bố con ướt đẫm mồ hôi. Đoàn phim từ đạo diễn, diễn viên, sản xuất, âm thanh, ánh sáng khóc hết! Cảm xúc khi ấy thật tuyệt vời".

    Phải quay cảnh mang bầu giữa thời tiết nắng nóng cũng là một trải nghiệm đáng nhớ với Bảo Thanh. Cô cho biết: "Nóng, ngứa, rát... nói chung là khó chịu phết nhưng vẫn phải bỏ qua hết những cảm giác đó để tập trung cảm xúc cho cảnh quay. Lắm khi đang diễn mà chẳng may sờ phải “cái rốn của cái bụng giả” là chỉ muốn phì cười".

    Trong khi đó, cảnh quay "lật màn trò chơi" trong phim được nhiều người mong đợi được quay lúc 23h đêm: "Set up xong, vào quay thì anh Hoàng Anh Vũ chẳng may bị rượu bắn vào áo nên phải đi giặt và không có áo nào thay thế. Giặt xong chờ sấy khô để quay tiếp nên cả đoàn nằm chờ, có nhiều người ngủ gục. Ba anh em “quẩy” đến tầm 3h sáng. Lúc về, xe anh Vũ còn bị xe rác chắn không ra nổi còn mình thì lái xe về trong tình trạng “chống tăm vào mắt” và thật may vẫn lái xe về nhà an toàn, tắm táp xong lên giường ngủ lúc 5h sáng".

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-da-het-tu-lau-bao-thanh-on-lai-hau-truong-canh-nong-voi-quoc-truong-a315575.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan