+Aa-
    Zalo

    "Về nhà đi con" thời Covid-19 có bối cảnh ở biệt thự 25 tỷ của Quốc Trường

    ĐS&PL Quốc Trường vẫn sẽ xuất hiện trong "Về nhà đi con" phiên bản thời Covid-19, dù rằng anh không thể ra Hà Nội tụ họp với dàn diễn viên.

    Quốc Trường vẫn sẽ xuất hiện trong "Về nhà đi con" phiên bản thời Covid-19, dù rằng anh không thể ra Hà Nội tụ họp với dàn diễn viên.

    Mới đây, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh ngồi tại căn biệt thự 25 tỷ ở Cần Thơ kèm theo chia sẻ: "Vừa quay xong phân đoạn đầu tiên của 'Về nhà đi con' phần 2, diễn như nghiệp dư, đơ hết cả hàm, cười không ngậm được miệng với Xính Lao".

    Quốc Trường thực hiện ghi hình cho "Về nhà đi con" phiên bản thời Covid-19.

    Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng anh đùa vì thời điểm đăng ảnh đúng vào ngày Cá tháng Tư (1/4). Không chỉ vậy, trước đó, nội dung của "Về nhà đi con" phiên bản mới được tiết lộ có đoạn nhân vật Vũ (Quốc Trường) bị kẹt lại ở nước ngoài, không về được do dịch bệnh.

    Dù vậy, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Quốc Trường xác nhận đây không phải "lời nói dối" và thứ sự, một cảnh quay cho "Về nhà đi con" phần mới này được hoàn thành ngay tại biệt thự của anh ở Cần Thơ. Phân đoạn này nhân vật của nam diễn viên đang đi công tác ở châu Âu.

    "Nếu không có dịch bệnh, đoàn phim sẽ thuê một phòng khách sạn nhưng đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội nên đạo diễn đã đồng ý quay cảnh này tại nhà tôi. May mắn phòng ngủ của tôi được thiết kế hiện đại, kiểu châu Âu nên đội thiết kế không cần xử lý quá nhiều", Quốc Trường tiết lộ.

    Nam diễn viên cũng cho biết, giữa thời điểm dịch bệnh nên anh và đoàn phim làm việc với nhau qua Facetime. Sau khi hết lệnh cách ly xã hội, Quốc Trường mới ra Hà Nội hội tụ cùng dàn diễn viên.

    Quốc Trường trả lời trên VietNamNet cho biết, trong thời gian tới rất khó để anh quay trở lại với phim truyền hình. Nguyên nhân chủ yếu là do công việc kinh doanh hiện tại quá bận rộn, anh không thể vắng mặt trong thời gian dài được. Tuy vậy, những gì liên quan tới "Về nhà đi con" là ngoại lệ.

    "Bộ phim 'Về nhà đi con' đã giúp tôi sang một trang mới về lĩnh vực diễn viên. Nếu không tham gia vai Vũ trong phần tiếp theo này chắc tôi cũng sẽ buồn vì nhớ nghề lắm.

    Thực sự Trường từng tự nhủ thời gian này rất khó tham gia phim truyền hình do công việc kinh doanh nên không thể bỏ đi tới nửa năm làm phim. Tuy nhiên chỉ có 'Về nhà đi con' là ngoại lệ", Quốc Trường chia sẻ.

    "Những ngày không quên" quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được yêu mến ở 2 bộ phim "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" như NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, NSND Bùi Bài Bình, NSUT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, , Việt Bắc, Hương Giang…

    Ngoài ra cũng sẽ có một số gương mặt khách mời như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thanh Hương… Đây cũng là lần đầu tiên, VFC thực hiện một bộ phim dài tập kết hợp các nhân vật sẵn có ở những bộ phim khác, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

    "Những ngày không quên" sẽ được phát trong khung giờ 21h00 các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 từ 6/4/2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-thoi-covid-19-co-boi-canh-o-biet-thu-25-ty-cua-quoc-truong-a318015.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan