Vì sao nhất định phải xem "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon"?


Thứ 4, 22/03/2017 | 23:37


Cùng sự kiện

"Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" liên tục lập kỷ lục về tỷ lệ người xem cho đài JTBC, và trở thành bộ phim đang được nhắc đến nhiều nhất ở xứ Hàn.

"Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" liên tục lập kỷ lục về tỷ lệ người xem cho đài JTBC, và trở thành bộ phim đang được nhắc đến nhiều nhất ở xứ Hàn.

Nữ chính sở hữu sức mạnh siêu nhiên

"Strong Woman Do Bong Soon" (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) kể về cô gái có tên Do Bong Soon do Park Bo Young đóng. Cô nàng nữ chính của chúng ta sở hữu sức mạnh siêu nhiên đặc biệt được di truyền từ thế hệ nữ của gia đình.


Mặc dù Bong Soon không sử dụng sức mạnh của mình để trở thành một nữ anh hùng giấu mặt chống lại tội phạm. Nhưng cô nàng vẫn không bao giờ làm ngơ với việc bảo vệ những người yếu thế bị bắt nạt nếu như bắt gặp.

Nếu như bạn thích thể loại siêu anh hùng pha một chút hành động, đây chính là bộ phim dành cho bạn. Có một vụ án cần được phá, một tên tội phạm giết người biến thái, một nhân vật sở hữu sức mạnh của siêu anh hùng. Và việc vị siêu anh hùng đó là một thiếu nữ quả thực vô cùng ngầu!

Mặc dù Do Bong Soon sở hữu sức mạnh đặc biệt, cô nàng lại có nhiều khía cạnh mà tất cả chúng ta đều có thể liên hệ đến bản thân mình. Cô nàng mất khá nhiều thời gian để tìm ra mục tiêu của cuộc sống, và Bong Soon cũng khá lười. Như rất nhiều cô gái khác, Bong Soon có những lúc không hòa hợp với mẹ, băn khoăn về việc tại sao anh chàng mình thầm mến không thích mình, và vẫn đang cố gắng tìm hiểu thế giới rộng lớn này.


Tất cả những ưu khuyết điểm của Bong Soon khiến cho nhân vật của cô trở nên chân thật và thực tế hơn việc là một nhân vật chính trong phim.

Tính giải trí cao

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, tất cả đều cần một chút hài hước nhẹ nhàng, và việc "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" được lên sóng vào thứ 6, thứ 7 chính là để dành cho những giây phút như vậy.

Bạn không cần phải lo lắng về những tình huống suy luận "xoắn não", hay đắm chìm trong những cảm xúc bi thương và phức tạp vì các mối quan hệ ngang trái của nhân vật chính khi xem phim. Với "Do Bong Soon", bạn sẽ thấy mình bật cười thích thú trước rất nhiều tình huống khôi hài của phim, đặc biệt là khi Bong Soon "vô tình" khiến ai đó bị thương.


Cho đến nay, bộ phim đã hàm chưa khá nhiều cảnh hài hước: Những anh chàng bay trong không trung, xe ô tô quay vòng còng, những người bất ngờ bất tỉnh chỉ vì một cái hất tay của Do Bong Soon... Tất cả đều vô cùng hài hước và đáng yêu. Và nếu như chừng đó là chưa đủ, bạn sẽ còn được thấy Ji Soo mặc đồ nữ và nhảy sexy, thực sự là rất đáng xem!

Sức cuốn hút không thể cưỡng lại của Park Hyung Sik

Nếu như bạn thích nhân vật Yoo Chang Soo của Park Hyung Suk trong “High Society" thì chắc chắn bạn sẽ yêu nhân vật Ahn Min Hyuk của anh trong bộ phim này.



Ahn Min Hyuk là CEO của một công ty game online mang tên Ainsoft. Anh chàng không có mối quan hệ tốt với mọi người trong gia đình, và luôn dành phần lớn thời gian ở một mình (đó là trước khi gặp được nữ chính Do Bong Soon). Min Hyuk có một căn hộ công nghệ cao, trở thành thiên đường của mọi game thủ, và cất giấu một "thiên thần" trong tủ áo của mình.



Người xem có thể cảm nhận được sự lạc lõng và cô đơn trong diễn xuất của Park Hyung Sik. Và khi anh thể hiện điều đó bằng đôi mắt, diễn xuất lại càng trở nên ấn tượng và lôi cuốn hơn một bậc. Ahn Min Hyuk dường như một vai diễn khá quen thuộc đối với Park Hyun Sik, nhưng khán giả vẫn không thể bỏ qua sức quyến rũ mạnh mẽ và độc nhất của anh. Chưa nói tới việc tương tác giữa Park Hyun Sik và tất cả các nhận vật khác đều vô cùng tốt!

Anh chàng kiểu mẫu Ji Soo

Thật khó để làm ngơ trước một bộ phim mà cả nam chính lẫn nam phụ đều khiến trái tim của bạn thổn thức!


Bên cạnh cô nàng Do Bong Soon, ngoài vị CEO kỳ lạ Ahn Min Hyuk còn có anh bạn thời thơ ấu In Guk Doo (Ji Soo). Ji Soo vào vai một anh cảnh sát hình sự mạnh mẽ và có phần cục mịch, nhưng anh chàng lại là đối tượng thầm mến từ thời trung học của Bong Soon.

Nếu như bạn "đổ rạp" Ji Soo vì những vai diễn trầm tính đầy nội tâm của anh trước đây, thì bạn sẽ tiếp tục tương tư chàng không dứt trong phim này. Hơn thế nữa, bạn còn được thấy những mặt quan tâm, chăm sóc và bảo vệ đầy trách nhiệm của anh, đặc biệt là dành cho cô bạn thân Bong Soon.

"Phản ứng hóa học" bùng bổ

Do Bong Soon chẳng hề thích Ahn Min Hyuk, còn cho rằng anh là gay, nhưng sự tương tác giữa họ cũng không hề vì vậy mà giảm bớt. Sự nương tựa và bảo vệ của cả hai dành cho nhau, sự an ủi và niềm vui mà họ tạo ra khi ở bên nhau khiến khán giả hoàn toàn bị chinh phục.




Và nếu như tương tác của Park Hyung Sik và Park Bo Young rất dễ thương, thì nam chính và nam phụ thậm chí còn thực hiện vài tình huống khá "bùng nổ".



Ngay cả trong những đoạn phim hậu trường, sự thân thiết và đáng yêu của họ khi ở cạnh nhau thậm chí khiến một cậu bạn thân khác của Ji Soo là Nam Joo Hyuk phải ghen tỵ!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nhat-dinh-phai-xem-co-nang-manh-me-do-bong-soon-a184992.html