Victoria - David Beckham vay tiền mua bất động sản, công chúng chỉ trích nặng nề


Thứ 3, 05/05/2020 | 00:21


Cuối tuần qua, David Beckham và bà xã Victoria vừa công bố đã vay khoản tiền lớn từ phía ngân hàng để mua bất động sản ở Mỹ.

Cuối tuần qua, David Beckham và bà xã Victoria vừa công bố đã vay khoản tiền lớn từ phía ngân hàng để mua bất động sản ở Mỹ. Sau khi công bố vay khoản vay, vợ chồng Vic - Beck đã gặp phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

Tờ Mirror đưa tin, David Beckham và Victoria đã vay ngân hàng 10 triệu bảng (khoảng 12,5 triệu USD) để mua căn penthouse ở Miama, Mỹ vào năm ngoái. Trong khi đó, The Sun cho biết họ có đủ tài chính đểbbbmua bất động sản trị giá 18 triệu bảng (tương đương 22,5 triệu USD) nhưng cặp vợ chồng không làm vậy.

Hành động này của David Beckham và Victoria đã vấp phải chỉ trích nặng nề từ truyền thông và công chúng.

Dư luận phản ứng với nhiều ý kiến như: “Beck-Vic thật sự giàu có hay sự sung túc đó dựa vào số tiền vay ngân hàng vậy?”, “Beck-Vic vay tiền để mua thêm nhà, trong khi ngoài kia có biết bao người khổ sở vì không có thức ăn”, “Tôi không hiểu về gia đình này nữa, hay hết thời rồi nên muốn tạo điểm nhấn vậy?”.

David Beckham và bà xã Victoria.

Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham cũng bị phần lớn công chúng phản đối vì lợi dụng sự hỗ trợ của Chính phủ để trả lương cho nhân viên. Họ cho rằng Victoria đang dùng tiền thuế của người dân cho mục đích riêng là điều không chính đáng trong khi đế chế thời trang của cô trị giá hàng triệu USD. Công chúng cho rằng cựu thành viên Spice Girls nên vay tiền ngân hàng để trả cho nhân viên thay vì sử dụng tiền thuế của người dân.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria---david-beckham-vay-tien-mua-bat-dong-san-cong-chung-chi-trich-nang-ne-a322031.html