Video: Erik có màn song ca "cười ra nước mắt" với Trấn Thành, lại còn tự hỏi "ca sĩ kiểu gì ấy nhỉ"


Thứ 4, 10/06/2020 | 14:04


Cùng sự kiện

Trấn Thành thể hiện sự yêu thích đặc biệt với "Em không sai chúng ta sai" của Erik và mới đây, anh đã được song ca cùng chủ nhân bản hit.

Trấn Thành thể hiện sự yêu thích đặc biệt với "Em không sai chúng ta sai" của Erik và mới đây, anh đã được song ca cùng chủ nhân bản hit.

Video: Erik có màn song ca "cười ra nước mắt" với Trấn Thành.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip anh song ca hai ca khúc "Em không sai chúng ta sai" và "Không thể cùng nhau suốt kiếp" với nam ca sĩ Erik trong hậu trường một chương trình.

Mở màn clip, Trấn Thành liên tục có màn "dẫn chương trình" bằng giọng Bắc khiến người xem không khỏi nhịn cười.

Điều đáng nói là khi vào đến phần song ca, Trấn Thành và Erik không thể khớp tông giọng với nhau. Đến chính ca khúc của mình nhưng Erik cũng phải ngừng lại nhiều lần để tìm lại tông cho "chuẩn". Có một khoảnh khắc, Erik dừng lại và hồn nhiên tự hỏi "ca sĩ kiểu gì ý nhỉ" khiến người xem không khỏi bật cười.

Sang đến "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy, Erik và Trấn Thành đã song ca nhuần nhuyễn hơn, có lẽ là nhờ rút kinh nghiệm từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, lần kết hợp này của cặp anh em Trấn Thành - Erik vẫn có chút "lệch lạc" khi ông xã Hari Won hát sai lời mà không hề hay biết.

Hai nghệ sĩ say sưa với màn song ca ngẫu hứng ở hậu trường.

Thực tế, trước đó Trấn Thành cũng đã đăng tải bản cover vũ đạo ca khúc "Em không sai chúng ta sai" của Erik nhưng theo phong cách "lầy lội".

Từng động tác của Erik sau khi qua tay Trấn Thành lại trở nên… lố một cách duyên dáng. Mặc dù dùng sức hơi nhiều, nhưng từng động tác vẫn rất dứt khoát, chắc chắn. Nhiều khán giả còn gọi clip cover của Trấn Thành là phiên bản “thoát vị đĩa đệm”.

Hari Won còn nhắn nhủ tới giọng ca "Sau tất cả": “Chồng chị thích em lắm Erik ạ. Đi ra phòng khách cũng nghe thấy Erik, đi vệ sinh cũng nghe thấy Erik, đi vào phòng ngủ cũng nghe thấy Erik......Trời ơi! ổng mê em lắm đó!".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-erik-co-man-song-ca-cuoi-ra-nuoc-mat-voi-tran-thanh-lai-con-tu-hoi-ca-si-kieu-gi-ay-nhi-a326651.html