Video "Kính vạn hoa" của nhóm The Hoods gây sốt trong giới trẻ


Thứ 6, 18/09/2015 | 03:54


(ĐSPL) – Video "Kính vạn hoa" của nhóm The Hoods mang không khí vui tươi, trẻ trung đã mang đến cho người xem một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp đầu năm học.

(ĐSPL) – Video "Kính vạn hoa" của nhóm The Hoods  mang không khí vui tươi, trẻ trung và không kém phần ý nghĩa đã mang đến cho người xem một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp đầu năm học.

The Hoods là nhóm nhạc trẻ vừa mới xuất hiện trên YouTube trong thời gian gần đây, nhưng đang dần khẳng định bản thân và chinh phục khán giả bằng chính tài năng, sự độc đáo, niềm đam mê âm nhạc của mình.

Nhóm nhạc gồm những thành viên còn khá trẻ, cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Các thành viên đều đang đi học (trường ĐH KHXH &NV), và sinh hoạt cùng nhau trong CLB CKT (đây là CLB rất nổi của trường Nhân Văn cũng như ĐH Quốc Gia).

Xem video:

 


So với những video trước của nhóm nhạc trẻ này, sản phẩm lần này được nhóm đầu tư kỹ lưỡng hơn về âm thanh, hình ảnh nên tạo một sự mới mẻ, hấp dẫn hơn.


Video "Kính vạn hoa" cũng được ra mắt cũng vào dịp tháng 9, thời điểm mùa tựu trường đầy ý nghĩa để các bạn trẻ được gặp lại bạn bè.


Hiện, sau hơn hai ngày tung clip, The Hoods  đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực đối với sản phẩm lần này, hớn 2000 lượt  view và tương tác kể cả trên YouTube & Facebook nằm ở mức khá "cao".

PV

Xem thêm video:

[mecloud]TLfJeCDtHo[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-van-hoa-cua-nhom-the-hoods-gay-sot-trong-gioi-tre-a111110.html