Video: Lệ Quyên từng chia sẻ gì về chuyện "người thứ ba"?


Thứ 6, 30/10/2020 | 07:55


Cùng sự kiện

Khi được hỏi về vấn đề "người thứ ba", Lệ Quyên đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi sẵn sàng trải thảm đỏ để người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng!".

Khi được hỏi về vấn đề "người thứ ba", "nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi sẵn sàng trải thảm đỏ để người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng!".

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2017, Lệ Quyên từng đưa ra các quan điểm của mình đối với chuyện "người thứ ba". Theo đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ: "Ngay từ khi còn trẻ, tôi đã sẵn sàng trải thảm đỏ, tạo điều kiện cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng chứ đừng nói đến giờ phút này".

Cô nói thêm: "Cách ghen của tôi chính là không bao giờ tha thứ. Khi bình yên nhất, tôi luôn rủ rỉ bên tai anh ấy rằng, đối với một người anh đã từng yêu thương, trân trọng, nâng niu như thế mà đến lúc nào đó lại có đủ tâm trí quan tâm đến một người khác như đã từng quan tâm đến em, chăm sóc một người khác như đã từng chăm sóc em, tôn trọng và dành cho người ta tất cả như đã từng cho em thì không có bất kì lí do gì để anh xin em tha thứ cả". 

Đối với cô, khi một người đàn ông không còn cần mình thì bản thân không cần phải cảm thấy dằn vặt, thay vào đó hãy cố gắng chấm dứt câu chuyện đó. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi chỉ cho mình nhớ đến người đàn ông đó trong vòng 24 tiếng. Nếu bước sang tiếng thứ 25 thì sẵn sàng có một người khác trong cuộc sống của mình".

Minh Hạnh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-le-quyen-tung-chia-se-gi-ve-chuyen-nguoi-thu-ba-a344416.html