+Aa-
    Zalo

    Video: "Mr Cần Trô" Xuân Nghị thừa nhận "dại gái" vì á hậu Mâu Thủy

    ĐS&PL Xuân Nghị không ngần ngại thừa nhận “dại gái là đam mê” khi nhường sự lựa chọn tại Đấu trường âm nhạc cho Mâu Thủy.

    Xuân Nghị không ngần ngại thừa nhận “dại gái là đam mê” khi nhường sự lựa chọn tại Đấu trường âm nhạc cho Mâu Thủy.

    [presscloud]8974[/presscloud]

    Clip Xuân Nghị nhường phòng cho Mâu Thủy.

    "Mr Cần Trô" Xuân Nghị vừa đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh tại tập 3 Đấu trường âm nhạc cùng 2 người đẹp là á hậu Mâu Thủy và diễn viên Ốc Thanh Vân.

    Ở ngay phần đầu chương trình, trong phần chọn đội, Xuân Nghị đã sẵn sàng nhường phòng cho Mâu Thủy và bày tỏ: “Thực ra nãy Nghị chọn phòng bên Mâu Thủy nhưng Mâu Thủy lăng xăng lại đẩy Nghị xuống…Và Nghị thấy đấy là hành động rất yêu thương nên Nghị muốn nhường lại cho cô gái ấy. Tại vì dại gái nó là đam mê của Nghị rồi!”.

    Mâu Thủy “xúc động” đáp lại rằng cô cũng rất "thương" Xuân Nghị và làm vậy để "cứu" anh vì phòng của anh mới là đội hát hay nhất. Thấy vậy Ốc Thanh Vân lạnh lùng tuyên bố: “Bớt thả thính đi. Xuân Nghị, em đừng quên ngày xưa ta đã có những giây phút thế nào trên sân khấu nhé. Ngày xưa chị cũng thấy em hay địa chị qua gương lắm. Nhưng mà không sao hôm nay em cứ làm điều đó với Mâu Thủy. Chị sẽ yên vị ở nơi này không ai tranh giành với chị…vì đối với chị hôm nay đội của chị là mạnh nhất”.

    Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân và Mâu Thủy.

    Đặc biệt đáp lại sự “vô tình” của Xuân Nghị, Ốc Thanh Vân quyết định “tấn công” đàn em khi có cơ hội chọn đối thủ. Nam diễn viên khẳng định: “Lầm người rồi. Chọn bên này là lầm, cuộc chiến không cân sức. Báo cho mọi người biết đội em rất mạnh”. Chị Ốc nhanh chóng xác nhận lựa chọn đó là “lầm than đối với Xuân Nghị” và đặc biệt “ lời cảnh báo” của đàn em không có sức đe dọa đối với cô.

    Thấy tình hình “không ổn” Xuân Nghị đổi chiến thuật dùng tình cảm thuyết phục Ốc Thanh Vân: “Ban đầu khi mà chơi em cứ nghĩ rằng chị em mình có cái gì đó thân thiết từ sân khấu, từ nãy tới giờ tâm điểm chị nhắm toàn là em không. Ok em sẽ tiếp chiêu chị vậy”.

    Kết quả, lời khẳng định của Ốc Thanh Vân đã trở thành hiện thực khi đội cô giành chiến thắng cuối cùng tại tập 3 Đấu trường âm nhạc.

    Đấu sĩ mang chiến thắng về đội Ốc Thanh Vân chính là Nguyễn Huy hay còn được gọi là “bé Châu”. “Thần đồng âm nhạc” một thời đã “hạ gục” đấu sĩ Lý Thu Thảo đội Xuân Nghị trong ca khúc "Tình thắm duyên quê" với tỉ số sát sao 7 – 6.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mr-can-tro-xuan-nghi-thua-nhan-dai-gai-vi-a-hau-mau-thuy-a270082.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan