Video: Nhã Phương "đập hộp" món quà "gọi tuổi thơ về" của Trường Giang tặng nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới


Thứ 5, 26/09/2019 | 09:05


Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Nhã Phương được ông xã tặng hộp quà hàng hiệu khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, sự thật trong chiếc hộp sang chảnh khiến fan bật cười.

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Nhã Phương được ông xã tặng hộp quà hàng hiệu khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, sự thật bên trong chiếc hộp sang chảnh khiến fan bật cười.

Ngày 25/9, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh kỉ niệm một năm ngày cưới của cô và danh hài Trường Giang. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khoe những khoảnh khắc đẹp nhất của mình trong loạt ảnh váy cưới và đặc biệt còn có một clip ngắn mở quà do Trường Giang tặng.

Cô viết: “Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà. Lúc về anh thủ thỉ: Một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc. Và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

Trường Giang tặng vợ món quà "đặc biệt" trong nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới.

Chỉ có Trường Giang mới "lầy lội" đến vậy khi tặng vợ món quà "vỏ Tàu lõi Việt", bên ngoài vỏ hộp sang chảnh, bên trong là đôi dép tổ ong màu hồng.

Đoạn clip đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thích thú trước món quà độc nhất vô nhị của nam danh hài dành tặng vợ.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một con gái. Từ khi lập gia đình, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau mà không ngại ánh mắt soi mói của người khác.

Hồi tháng 8, người dùng mạng xã hội chia sẻ ảnh Nhã Phương đến thăm, chăm sóc ông xã trên phim trường Giọng ải giọng ai. Trong ảnh, diễn viên Tuổi thanh xuân ăn mặc giản dị, vui vẻ trò chuyện cùng người bạn đời.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nha-phuong-dap-hop-mon-qua-goi-tuoi-tho-ve-cua-truong-giang-tang-nhan-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-a294502.html