Video: Thí sinh 6 tuổi "khai sáng" kiến thức khiến Trấn Thành thốt lên kinh ngạc


Thứ 2, 25/05/2020 | 02:10


Cùng sự kiện

Sau khi được thí sinh 6 tuổi "khai sáng" kiến thức, Trấn Thành phải thốt lên: “Giờ tôi mới biết cái vụ này”.

Sau khi được thí sinh 6 tuổi "khai sáng" kiến thức, Trấn Thành phải thốt lên: “Giờ tôi mới biết cái vụ này”.

Video: Thí sinh 6 tuổi "khai sáng" kiến thức cho Trấn Thành. Nguồn: Vie Channel - HTV2

Mở đầu tập 3 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3 cực ấn tượng, cặp thí sinh nhí tiềm năng Kiến Vũ - team ViruSs so tài cùng cậu nhóc “lịch vạn niên” Bửu Lộc nhà Cris Phan đầy cam go.

Dù khởi đầu suôn sẻ nhưng Bửu Lộc lại chỉ chinh phục được 2 câu trong tiếc nuối. Mang trọng trách mở đầu tỉ số cho team ViruSs, cậu bé Kiến Vũ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi “hạ gục” liên tiếp 6 câu.

Pha “vạch mặt kiến thức” bất ngờ xảy ra, khi Kiến Vũ không đưa ra được đáp án cho câu hỏi: “Các ngôi sao có độ sáng khác nhau là vì kích thước khác nhau hay vì độ bóng khác nhau?”, thì Trấn Thành mang hẳn câu hỏi này sang hỏi 2 đội trưởng, khiến 2 chàng streamer đớ người và chọn cách nhường qua nhường lại để trả lời cho xong chuyện.

Trấn Thành liên tục "làm khó" hai anh chàng đội trưởng.

Trấn Thành chưa chịu buông tha cho hai chàng streamer: “Hai người không trả lời, đừng để đứa nhỏ nó trả lời rồi quê độ nha!” khiến màn đùn đẩy phải đi vào hồi kết. Cris Phan ngậm ngùi xung phong trả lời. Sau loạt lý giải về khúc xạ ánh sáng đầy thông thái, anh chàng vẫn không đưa ra được câu trả lời đúng.

Cặp đấu tiếp theo là nhí tóc xoăn Gia Minh team Cris Phan và cô bé cá tính Thanh Xuân nhà ViruSs. Chưa gỡ lại danh dự cho đội nhà Cris Phan thì lại xuất hiện câu hỏi định mệnh tiếp theo dành cho Gia Minh: “Trong 7 màu của cầu vồng thì màu nào đứng giữa màu cam và màu xanh lá?”, sau màn liệt kê thứ tự 7 màu cầu vồng: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm và tím.

Hội người lớn lại tự bốc phốt kiến thức lẫn nhau khi MC Trấn Thành hỏi ngược Cris Phan: “Ê màu chàm là màu gì vậy? Tôi chưa biết màu chàm là màu gì luôn á?”. Cris Phan nhanh nhảu đáp: “Giờ mà còn hỏi màu chàm là màu gì là em đi xuống luôn” khiến cả phim trường phải phì cười.

Chấn chỉnh ngay kiến thức của các chú, nhí Kiến Vũ liền đáp: “Màu chàm là màu xanh trộn với màu tím ạ”, làm Trấn Thành phải gật gù: “Giờ tôi mới biết cái vụ này”. Bằng sự nhanh trí của mình, Gia Minh giành chiến thắng áp đảo 8 – 3 trước Thanh Xuân, giúp team Cris Phan gỡ hòa trong gang tấc.

Thí sinh 6 tuổi khiến Trấn Thành thốt lên ngỡ ngàng.

Quyết định kết quả vòng một bằng câu hỏi phụ, cô bé Thanh Xuân đã xuất sắc trả lời đúng vi rút nhỏ hơn vi trùng mang về chiến thắng cho team ViruSs.

Tập 4 "Nhanh như chớp nhí" mùa 3 với sự xuất hiện của 2 đội trưởng “nội tâm” là Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h Chủ Nhật, ngày 31/5/2020.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thi-sinh-6-tuoi-khai-sang-kien-thuc-khien-tran-thanh-thot-len-kinh-ngac-a324585.html