Video: Thúy Ngân thể hiện diễn xuất đỉnh cao với cảnh lên cơn nghiện vật vã


Thứ 6, 03/07/2020 | 01:40


Cùng sự kiện

Sau những pha hành động, Thúy Ngân tiếp tục cho thấy diễn xuất tiến bộ vượt bậc khi thể hiện cảnh lên cơn nghiện.

Sau những pha hành động, Thúy Ngân tiếp tục cho thấy diễn xuất tiến bộ vượt bậc khi thể hiện cảnh lên cơn nghiện.

Video: Thúy Ngân thể hiện diễn xuất đỉnh cao với cảnh lên cơn nghiện vật vã.

Tập 5 Hải Đường Trong Gió lôi cuốn khán giả với câu chuyện chị đại Hải Đường (Thúy Ngân) chấp nhận ra đầu thú, vật vã cắt cơn nghiện và cay đắng phát hiện ra bản thân chỉ là con cờ trong tay Đại Tỷ (Ngân Quỳnh).

Tiếp nối diễn biến của tập trước, Hải Đường bị Phát (Mạnh Phương) tay sai cũ của ông Dần giam giữ và tra tấn bởi cơn nghiện ma túy. Cô đã thành công trốn thoát trước khi Khánh và đội cảnh sát đến giải cứu. Một lần nữa cảnh sát mất dấu Hải Đường.

Hải Đường được một người quen giúp đỡ sau kh thoát khỏi tay sai ông Dần.

Hải Đường được một người quen giúp đỡ, cho cô một nơi ẩn náu và giúp cô trong những ngày bị cơn nghiện hành hạ. Lúc này, Hải Đường buộc phải lựa chọn: Hoặc trở thành nô lệ của ma túy hoặc chấp nhận nguy hiểm để xuất đầu lộ diện, bởi chỉ có bệnh viện lớn mới có điều kiện giúp cô cai nghiện.

Nếu bắt buộc phải chết, em sẽ chọn cái chết ít tồi tệ nhất”, đó là lựa chọn của Hải Đường. Cô đã ra đầu thú và sau đó là chuỗi những ngày vật vã trong trại giam để cắt cơn nghiện.

Chị đại quyết định ra đầu thú vì không muốn thỏa hiệp với ma túy.

Dù Khánh (Lãnh Thanh) ra sức thẩm vấn, thuyết phục nhưng Hải Đường vẫn không khai ra Đại Tỷ. Qua lời kể của Thành Công - Thành Phụng (TiKo Tiến Công - Puka), Khánh hiểu rõ hơn về những biến cố mà Hải Đường đã trải qua. Cô làm việc cho Đại Tỷ vì muốn trả thù ông Dần.

Dù là chị đại chứa bạc cho vay nhưng Hải Đường chưa bao giờ muốn dồn ép ai đến đường cùng. Hải Đường quan niệm làm gì cũng phải chừa cho con nợ một con đường sống. Cô đã từng cắn rứt lương tâm và ra tay đánh người chị em thân thiết là Thành Phụng vì đã dồn ép khiến cho một con nợ tự tử chết, giống như cha cô. Hải Đường mong muốn trả thù xong sẽ rút khỏi thế giới ngầm, quay về cuộc sống bình thường như ngày xưa…

Thành Công - Thành Phụng đến thăm Hải Đường, kể cho cô biết những suy đoán của Khánh rằng Đại Tỷ đã lợi dụng cô tiêu diệt ông Dần để bà ta dễ bề lên nắm quyền. Tập 5 kết thúc với tình huống gây cấn: Hải Đường bị bất tỉnh khi chưa dùng hết thố cơm, sau đó bất ngờ biến mất khỏi nơi giam giữ còn người yêu của cô là Thanh Phong (Võ Điền Gia Huy) cũng không rõ tung tích.

Tập 6 Hải Đường Trong Gió sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 22h ngày 3/7/2020.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thuy-ngan-the-hien-dien-xuat-dinh-cao-voi-canh-len-con-nghien-vat-va-a329459.html