+Aa-
    Zalo

    Video: Trấn Thành cao tay xử lý "thánh ăn gian" mới nổi của showbiz Việt

    ĐS&PL “Lơ ngơ” đi thi Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3, cặp tân binh đội trưởng Anh Tú – Võ Đăng Khoa liền bị Trấn Thành “chê bai” tơi tả.

    “Lơ ngơđi thi Nhanh NChớp Nhí – Mùa 3, cặp tân binh đội trưởng Anh Tú – Võ Đăng Khoa liền bị Trấn Thành “chê bai” tơi tả.  

    [presscloud]16058[/presscloud]

    Video: Trấn Thành cao tay xử lý "thánh ăn gian" mới nổi Đăng Khoa. Nguồn: Vie Channel - HTV2.

    Đội hình sáng bừng cả sân khấu của team Gà Xinh Xinh, đội trưởng là Võ Đăng Khoa cùng Thỏ Xúng Xính của diễn viên Anh Tú đã mang đến không khí vô cùng tươi mới cho Tập 6 Nhanh NChớp Nhí – Mùa 3.

    Team Gà Xinh Xinh của Đăng Khoa.

    “Lớ ngớ” tham gia chương trình lần đầu, Thỏ “điệu” (có giới thiệu trong tập)- Anh Tú tràn đầy tự tin thao thao bất tuyệt giới thiệu về tính cách tuyệt vời của loài thỏ thông minh và nghiêm túc, đại diện cho hình ảnh team của mình. Hậu quả ngay sau đó là nhận ngay “cú tán trời gián” từ anh Mèo Nhóc - Trấn Thành:“Không nha, từ xưa trong truyện là thỏ nó diêm dúa chứ không có nghiêm túc đâu”, khiến anh chàng im bặt và cười phì.

    Team Thỏ Xúng Xính của Anh Tú.

    Cùng chung số phận, Võ Đăng Khoa liên tục bị Trấn Thành tăm tia cà khịa về số lượng trang sức của anh. Lập tức phản đòn, anh chàng cũng tố luôn chiếc đồng hồ Trấn Thành đang đeo chỉ có 6 tỷ mấy, còn mình thì chỉ mua đồ ở chợ Kim Biên. Trấn Thành lập tức phân trần:6 tỷ mấy là mua cái nhà chứ mua cái đồng hồ 6 tỷ mấy”.

    Màn tranh cãi bốc phốt của cả hai tạm gác lại để nhường sân khấu cho thành viên đầu tiên của đội Gà Xinh Xinh là cậu bé đẹp trai Hoàng Huy – 6 tuổi với sở thích vẽ. Khi được Trấn Thành hỏi học giỏi môn gì, cậu bé khiến cả hai đội trưởng lẫn Trấn Thành hoang mang tột độ với câu trả lời: “Con học giỏi môn chửi với lại môn vẽ”. Nhận thấy các chú đang hiểu sai ý cậu bé lập tức minh bạch:“Môn chữ là con viết chữ đó” khiến cả ba thở phào nhẹ nhõm.

    Ngây ngô siêu cấp, cậu bé mải mê tám chuyện nội bộ gia đình với Trấn Thành mà quên mất cả mẹ. Chưa dừng lại ở đó, khi được Trấn Thành hỏi vì sao thương ba nhiều. Siêu nhí Hoàng Huy khiến Trấn Thành phải thốt lên:“Nói nghe tan chảy hà! Không biết ông ba nãy giờ nghe có xỉu không chứ chú mà là ba là chú xỉu liền luôn đó” với câu trả lời vô cùng tình cảm từ một cậu bé 6 tuổi: “Ba lo cho con nhiều hơn, với lại có lần con cũng lo cho ba nữa”.

    Thành viên tiếp theo của team, cậu bé Hạo Nguyên lớp 2 mang đến màn hỏi đáp vô cùng thú vị bởi những câu hỏi do mình nghĩ ra để thử thách anh Mèo Nhóc – Trấn Thành.

    Xịn xò không kém, đội Anh Tú chào sân toàn những nhí tài năng, đặc biệt là cậu nhóc Thanh Tân – 7 tuổi với ước mơ trở thành bác sĩ vì muốn chữa bệnh cho mọi người, nhất là người nghèo. Không bỏ qua cơ hội, Trấn Thành liền đề nghị cậu bé chữa được bệnh mê đeo vàng cho Võ Đăng Khoa khiến cậu bé phá lên cười còn đội trưởng Võ Đăng Khoa cũng rơi vào thế bí.

    Tài năng ngút ngàn, Thanh Tân cũng không ngại cùng bắn tiếng Anh và Hoa cùng nam MC đa tài Trấn Thành khiến mọi người phải trầm trồ không ngớt. Thành viên nữ duy nhất của Tập 6 là cô bé Như Quỳnh - 6 tuổi với thân hình nhỏ bé đáng yêu đã góp vui cho chương trình bằng câu chuyện cười vô cùng duyên dáng.

    Tập 6 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Chủ Nhật – 14/6 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tran-thanh-cao-tay-xu-ly-thanh-an-gian-moi-noi-cua-showbiz-viet-a327043.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan