Video Về nhà đi con tập 58: Ánh Dương đau khổ nhìn chú Quốc hôn chị Huệ


Thứ 5, 04/07/2019 | 11:29


Cùng sự kiện

Ở tập 58 Về nhà đi con, Ánh Dương (Bảo Hân) bắt gặp chú Quốc (Tuấn Tú) hôn chị Huệ (Thu Quỳnh) và đau khổ vì thất tình.

Ở tập 58 Về nhà đi con, Ánh Dương (Bảo Hân) bắt gặp chú Quốc (Tuấn Tú) hôn chị Huệ (Thu Quỳnh) và đau khổ vì thất tình.

Teaser Về nhà đi con tập 58. Nguồn: VTV

Về nhà đi con tập 58 vừa hé lộ một đoạn clip với nội dung thu hút sự chú ý của khán giả. Có lẽ, đây sẽ là đoạn kết cho "mối tình gà bông" của Ánh Dương với những cảm xúc đầu đời dành cho bố của người bạn thân.

Quả quyết rằng tình cảm của mình dành cho chú Quốc là tình yêu, Ánh Dương không nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai mà vẫn tìm mọi cách để tiếp cận "người trong mộng".

Tuy nhiên, tình cảm nồng nhiệt của Ánh Dương đã bị "tạt một gáo nước lạnh" khi chứng kiến cảnh chú Quốc hôn chị gái của mình ngay ở nơi làm việc.

Chưa biết cụ thể hoàn cảnh nào lại dẫn đến nụ hôn này nhưng vô tình Ánh Dương đã nhìn thấy tất cả và sốc không thốt lên lời. Sốc và đau khổ, Dương bỏ đi, bật khóc trong cơn mưa nặng hạt.

Trong tập 58 Về nhà đi con, Ánh Dương đau khổ chứng kiến cảnh chú Quốc hôn chị gái mình.

Trong lúc này, cô nàng nhớ tới nhiều lời khuyên của chị Huệ trước đó dành cho mình. Huệ nói: "Chị biết là em rất hâm mộ chú ấy nhưng thần tượng và thích rất khác nhau. Chị nghĩ dù mơ hay tỉnh thì em cũng không nên dành tình cảm cho chú ấy nữa"....

Tất cả những lời lẽ này giờ đây trở thành nỗi đau đớn trong lòng Dương bởi cô không rõ mối quan hệ của chị gái và chú Quốc bắt đầu từ lúc nào, tiến triển ra sao?

Được biết, trong lúc Dương đang lang thang trong vô định thì bắt gặp cô Hạnh bán hoa (Thuý Hà) và được đưa về nhà cô chăm sóc.

Diễn viên Thuý Hà chia sẻ với VietNamNet về cảnh phim nhiều cảm xúc này: "Đó là cảnh không chỉ diễn viên mà cả đoàn phim đều vô cùng vất vả. Hôm đó trời mưa thật nhưng yêu cầu của đạo diễn là mưa phải thật lớn để thấy sự cô đơn và nỗi buồn của Dương cũng như sự vất vả của bà bán hoa. Đoàn phim đã chuẩn bị 1 xe bồn nước để phun thêm mà hết bồn nước vẫn chưa quay xong nên lại phải hút nước dưới hồ lên. Ai cũng bị ướt và bị lạnh".

Ngoài ra, ekip cũng tiết lộ, tập 58 Về nhà đi con sẽ dài khoảng 29 phút thay vì tầm 20 phút như bình thường.

Về nhà đi con tập 58 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay, ngày 4/7 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ve-nha-di-con-tap-58-anh-duong-dau-kho-nhin-chu-quoc-hon-chi-hue-a282806.html