+Aa-
    Zalo

    Việt Anh gây tò mò khi đăng đàn như muốn trách móc ai đó sau hơn 1 năm ly hôn

    ĐS&PL Nam diễn viên Việt Anh khiến dân tình đổ dồn mọi sự quan tâm khi bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý, giọng điệu như đang trách móc một ai đó.

    Nam diễn viên Việt Anh khiến dân tình đổ dồn mọi sự quan tâm khi bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý, giọng điệu như đang trách móc một ai đó.

    Trên trang cá nhân, Việt Anh viết: "Cuộc sống này lạ thật, càng ngày con người ta càng trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn hơn với nhau thì phải.

    Khi còn mặn nồng đầu gối tay ấp thì bao nhiêu lời vàng ngọc và yêu thương dành cho nhau nhưng chỉ ngay khi dừng lại vì bất cứ lý do gì là họ sẵn sàng phang nhau như con thù, con hằn bằng tất cả những vũ khí mình có mà bất chấp tất cả. Các cụ ta có câu: "Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?". Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người!".

    Chia sẻ gây chú ý của diễn viên Việt Anh.

    Ngay sau chia sẻ đầy tâm trạng, nam diễn viên đã nhận được không ít thắc mắc từ cộng đồng mạng cũng như từ bạn bè, đồng nghiệp.

    Tuy Việt Anh không nói rõ rằng nhưng với chia sẻ ẩn ý về việc người cũ trở mặt, coi nhau như kẻ thù khiến nhiều người không khỏi nghĩ đến cuộc hôn nhân đã qua của nam diễn viên. Cũng có ý kiến cho rằng, có thể Việt Anh chứng kiến một câu chuyện nào đó nên đã buông lời cảm thán mà thôi.

    Hiện tại, anh đang tham gia bộ phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa với hình ảnh khá khác biệt so với những nhân vật trước đó. Kể từ sau khi ly hôn, Việt Anh không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư mà chủ yếu tập trung cho sự nghiệp.

    Hồi giữa năm 2019, Việt Anh và Trần Hương chính thức đường ai nấy đi sau 7 năm gắn bó và có 1 con chung. Liên quan tới những tin đồn xung quanh thông tin ly hôn, Việt Anh từng lên tiếng cho biết, anh không muốn việc hôn nhân của mình trở thành đề tài ồn ào và bị thêu dệt.

    Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé.

    Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh, đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc".

    Việt Anh và Trần Hương đều phủ nhận việc có người thứ ba xuất hiện khiến hôn nhân tan vỡ. Sau ly hôn, Việt Anh từng gây xôn xao khi quyết định sang Hàn Quốc để “trùng tu nhan sắc” và xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-gay-to-mo-khi-dang-dan-nhu-muon-trach-moc-ai-do-sau-hon-1-nam-ly-hon-a335466.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan