Việt kiều làm "tan chảy" trái tim nữ chính "Người ấy là ai?" bị tố gian dối về hôn nhân


Thứ 4, 27/05/2020 | 08:19


Cùng sự kiện

Vừa lên sóng "Người ấy là ai?" không lâu, anh chàng Việt kiều Canada Michael Trương đã phải lên tiếng xin lỗi vì nói dối về tình trạng hôn nhân.

Vừa lên sóng "Người ấy là ai?" không lâu, anh chàng Việt kiều Canada Michael Trương đã phải lên tiếng xin lỗi vì nói dối về tình trạng hôn nhân.

Michael Trương là một trong những mỹ nam nhận được sự chú ý nhiều nhất tại "Người ấy là ai?" mùa 3. Dù anh không được chọn nhưng nữ chính Thanh Khoa đã thốt lên: "Anh ấy làm tan chảy trái tim em".

Michael Trương nói không chính xác về tình trạng hôn nhân khi xuất hiện ở "Người ấy là ai?".

Trước đó, trong chương trình, Michael thẳng thắn tiết lộ đã từng lập gia đình và mới ly hôn được 6 tháng. Anh muốn đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới. Anh cũng hy vọng sẽ tìm thấy người con gái khiến anh muốn chăm sóc, nấu ăn và hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên, mới đây, trên các trang mạng xã hội bỗng lan truyền một bài viết "bóc mẽ" Michael Trương. Bài viết này cho biết, anh chàng Việt kiều chưa ly hôn với vợ trong thời gian tham gia chương trình.

Không chỉ vậy, Michael Trương còn bị tố là một người lăng nhăng, ăn bám gia đình bên vợ và số tài sản hiện tại mà anh chàng có phần lớn cũng thuộc về gia đình vợ cũ.

Sau vài ngày ồn ào, chàng Việt kiều đã viết dòng trạng thái khá dài bằng tiếng Anh để giải thích về tin đồn.

"Thứ 6 tuần trước, tôi có tham gia show Người ấy là ai và đã không thành thật về tình trạng hôn nhân của mình. Tôi nói với mọi người rằng tôi đã ly hôn 6 tháng và điều này là không đúng.

Tôi và vợ cũ đã ly thân được một thời gian và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung nên thủ tục giấy tờ phải đến tháng 3 mới hoàn thiện", Michael Trương cho biết.

Giải thích về chuyện chia sẻ về tình trạng hôn nhân trên chương trình, Michael Trương chia sẻ: "Tôi không muốn nói về cuộc hôn nhân cũ trên truyền hình vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ cũ. Nhưng khi Host (Trấn Thành) hỏi về việc liệu tôi đã từng kết hôn chưa, tôi cảm thấy thật không lịch sự nếu không trả lời câu hỏi ấy.

Những gì tôi nói về cuộc hôn nhân của chúng tôi là thật, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều nhưng sau vài năm chung sống chúng tôi đều hiểu rằng cả hai không phải là mảnh ghép phù hợp.

Tôi chưa từng có ý định nói bất kỳ điều gì gây tổn thương cho cô ấy nhưng khi được hỏi đã chia tay bao lâu, tôi đã khá căng thẳng và đáp là 6 tháng".

Việt kiều gốc Canada gửi lời xin lỗi về sai lầm của mình tới vợ cũ, bạn bè, gia đình và khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-kieu-lam-tan-chay-trai-tim-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-bi-to-gian-doi-ve-hon-nhan-a324888.html