+Aa-
    Zalo

    Võ Cảnh "đốn tim" fan với vẻ đẹp nam thần trong hậu trường phim mới

    ĐS&PL Nam thần Võ Cảnh tái xuất trong phim mới cùng Thu Trang - Tiến Luật, và đặc biệt, đây sẽ là một web-drama hài.

    Nam thần Võ Cảnh tái xuất trong phim mới cùng Thu Trang - Tiến Luật, và đặc biệt, đây sẽ là một web-drama hài.

    Võ Cảnh tham gia phim mới cùng vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

    Võ Cảnh được biết đến là một trong những nam thần showbiz Việt, hoạt động trong cả lĩnh vực người mẫu lẫn diễn xuất. Trong năm 2020, Võ Cảnh sẽ tái xuất với một dự án web-drama cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

    Mới đây, hình ảnh hậu trường của một bộ phim mới được hé lộ, theo đó Võ Cảnh tiếp tục "thiêu đốt" mọi người bởi hình ảnh nam thần trong hậu trường tất bật chuẩn bị cho quá trình quay phim mới.

    Loạt ảnh hậu trường đẹp "xiêu lòng" của Võ Cảnh.

    Trước khi bắt đầu các cảnh quay, Võ Cảnh luôn dành thời gian để đọc kịch bản thật kỹ để nắm bắt cảm xúc của nhân vật và truyền tải một cách tốt nhất. Anh cho biết, từ lúc nhận được kịch bản đều dành nhiều thời gian nghiền ngẫm, "ngấu nghiến" các trang giấy và tập diễn trước gương. Võ Cảnh cũng không ngần ngại tiết lộ anh còn tham gia các lớp học diễn xuất của các thầy cô có tiếng trong nghề để trau dồi thêm đài từ và vốn sống trong diễn xuất.

    Tất bật tại trường quay, Võ Cảnh cũng luôn tranh thủ xin thời gian rảnh của Thu Trang để đến lắng nghe những nhận xét của chị cũng như học hỏi thêm những kinh nghiệm tại trường quay. Với bộ phim này, anh dành hết tâm sức để không làm ekip thất vọng khi đã lựa chọn mình. Nam diễn viên điển trai cũng khẳng định diễn xuất chính là con đường mà Võ Cảnh sẽ theo trong thời gian sắp tới.

    Võ Cảnh cho biết: "Khi đọc kịch bản, Cảnh vô cùng bất ngờ vì cảm thấy nhân vật này có nhiều điểm rất tương đồng với mình, có lẽ vì vậy mà Cảnh đặt cảm xúc vào nhân vật cũng dễ dàng hơn so với những nhân vật trước đây.

    Khi biết được diễn chung cùng chị Thu Trang, anh Tiến Luật thì bản thân Cảnh còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhiều hơn nữa, vì đây là lần đầu tiên tôi diễn cùng hai anh chị, đều là những người tôi rất yêu quý trong nghề. Tôi chỉ biết cố gắng làm thật tốt và mong rằng khán giả sẽ đón nhận bộ phim trong thời gian sắp tới".

    Với sự hào hứng cho một vai diễn đặc biệt cũng như tâm huyết của cả ekip, đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim web-drama "gây sốt" trong thời gian sắp tới. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 8/8/2020.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-canh-don-tim-fan-voi-ve-dep-nam-than-trong-hau-truong-phim-moi-a330617.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan