Vợ Chí Tài thông báo thông tin tang lễ tại Mỹ của cố nghệ sĩ


Chủ nhật, 13/12/2020 | 07:27


Cùng sự kiện

Sau một chuyến bay dài cất cánh từ Việt Nam vào tối qua, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa sang Mỹ, chuẩn bị cử hành tang lễ.

Sau một chuyến bay dài cất cánh từ Việt Nam vào tối qua, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa sang Mỹ, chuẩn bị cử hành tang lễ.

Sáng ngày 13/12, ca sĩ Phương Loan, vợ nghệ sĩ Chí Tài đã có thông báo về nghi thức lễ tang tại Mỹ của cố danh hài. Bản cáo phó được đăng tải trên trang fanpage chính thức của nghệ sĩ Chí Tài.

Theo đó, gia đình sẽ phát tang và thực hiện thành lễ cầu hồn, sau đó cho người thân, khán giả tới viếng từ 11h đến 17h ngày 18/12 tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12. Linh cữu sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California (Mỹ) vào chiều cùng ngày.  

Thông tin tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài mới đây đã được đăng tải trên trang fanpage chính thức của anh.

Trong bản cáo phó, gia đình cũng thông báo không nhân vòng hoa viếng trong lễ tang. Tiền phúng điếu và mua vòng hoa sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài để giúp đồng bào bị thiên tai tại miền Trung Việt Nam theo tâm nguyện của cố nghệ sĩ.

"Phương Loan hiện rối bời, suy sụp. Vì vậy, tôi sẽ lo liệu tang lễ em trai, bên cạnh sự giúp đỡ của Hoài Tâm, Hoài Phương. Tôi và gia đình biết ơn tình cảm của đồng nghiệp, khán giả dành cho Chí Tài", ông Chí Thiện, anh trai nam danh hài Chí Tài cho hay.

Cũng theo ông Thiện, do tình hình COVID-19 ở Mỹ đang bùng phát và diễn biến phức tạp, tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức gọn gàng và đảm bảo an toàn.

Chiều ngày 9/12, thông tin nam danh hài Chí Tài qua đời do đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và thương tiếc. Vào ngày 12/12 vừa qua, được sự ủy quyền của gia đình nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh đã đứng ra lo liệu tang lễ tại Việt Nam cho người bạn diễn ăn ý lâu năm.

Sau lễ viếng diễn ra từ 10h đến 17h ngày 12/12, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài đã được di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ. Suốt quãng đường di chuyển, rất đông người hâm mộ và khán giả đứng hai ven đường, chạy xe máy theo sau đoàn xe để tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài chặng đường cuối trên đất mẹ. Ngồi trên chiếc xe mô tô dẫn đầu đoàn xe, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục chắp tay cám ơn mọi người đã nhường đường và tới tiễn biệt nam danh hài Chí Tài lần cuối.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chi-tai-thong-bao-thong-tin-tang-le-tai-my-cua-co-nghe-si-a349244.html