Vợ chồng Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh tinh tế khẳng định tình cảm bằng hành động ngọt ngào


Thứ 2, 26/10/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần vướng phải nghi vấn hôn nhân tan vỡ nhưng cả hai đều không lên tiếng, thay vào đó, họ đáp trả dư luận bằng cách này.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần vướng phải nghi vấn hôn nhân tan vỡ nhưng cả hai đều không lên tiếng, thay vào đó, họ nhẹ nhàng đáp trả dư luận bằng cách này.

Ngày 25/10 vừa qua, Angela Baby bất ngờ lọt vào ống kính của người hâm mộ khi đang di dạo phố. Nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả là chiếc áo cô mặc.

Chiếc nào này được cho là giống hệt áo mà Huỳnh Hiểu Minh từng mặc trước đó. Điểm khác biệt duy nhất là chiếc áo của Huỳnh Hiểu Minh màu đen, trong khi áo của nữ diễn viên có màu hồng.  

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby mới đây được dân mạng "soi" ra mặc áo giống hệt nhau.

Cũng trong tháng 10 này, dân mạng tinh ý “soi” ra cặp đôi này cùng đeo nhẫn kim cương có thiết kế và kiểu dáng giống nhau. Được biết, chiếc nhẫn được đính một số lượng kim cương khá lớn và có hình dáng độc đáo.

Việc đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi như vậy được xem là động thái nhằm bác bỏ tin đồn ly hôn của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh vá Angela Baby. Không cần ồn ào với những lời hoa mỹ, chỉ với những hành động tinh tế và nhẹ nhàng, cặp đôi vẫn khẳng định được cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và viên mãn của mình.

Mặc áo đôi, đeo nhẫn đôi được coi như động thái nhằm khẳng định tình cảm ngọt ngào của vợ chồng nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó, vào tháng 9/2020, khi được hỏi về chuyện ly hôn trong một show truyền hình, Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái phủ nhận khi cho biết, anh muốn sinh thêm một cô con gái với Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby về chung một nhà vào năm 2015 bằng một hôn lễ đầy lãng mạn và hạnh phúc, sau đó đón con trai đầu lòng vào đầu năm 2017. Thời gian qua, cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ không ít lần bị đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-angela-baby-huynh-hieu-minh-tinh-te-khang-dinh-tinh-cam-bang-hanh-dong-ngot-ngao-a343936.html