Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương "trốn" con gái vào miền Trung cứu trợ bà con


Thứ 6, 23/10/2020 | 12:45


Cùng sự kiện

Sau khi kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng loạt người nổi tiếng khác đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ.

Sau khi kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng loạt người nổi tiếng khác đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ.

Thời gian gần đây, tình hình lũ lụt các tỉnh khu vực miền Trung luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân trên cả nước. Loạt người nổi tiếng cũng "đứng ngồi không yên" và liên tục di chuyển đến vùng tâm lũ để cứu trợ bà con trong thời điểm khó khăn này.

Bên cạnh Thủy Tiên thì nhiều đoàn khác như Trang Trần, vợ chồng Thúy Diễm, Lê Thúy, mẹ Hồ Ngọc Hà, cũng đang đi đến từng địa phương trao quà. Và sau những ngày kêu gọi thì vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng đã có mặt tại miền Trung.

Các nghệ sĩ tạm gác hết mọi công việc để ra với bà con đang gặp khó khăn.

Sáng 23/10, đoàn cứu trợ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ. Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "4 giờ sáng tụi em đi rồi, hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt, bà con chờ tụi em".

Trường Giang trước đó cũng đã kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân.

Trước đó, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đã kêu gọi khán giả quyên góp vật chất để hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua thiên tai. Lê Dương Bảo Lâm cũng thông báo nhận gần 300 triệu đồng để mua lương thực mang đến cứu đói cho bà con vùng tâm lũ.

Vợ chồng Trường Giang cùng các đồng nghiệp có mặt tại miền Trung để cứu trợ.

Nét mặt lo lắng của "Mười khó" Trường Giang.

Nhã Phương cho biết 4 giờ sáng 23/10, hai vợ chồng cô đã ra sân bay. Bà xã Trường Giang tâm sự: "Tất cả đều đi cứu trợ, bỗng thấy người Việt Nam sao mà đáng yêu đến thế. Cả chuyến xe bus này đều là người không quen nhưng lại có cùng một chí hướng, ngày mới với năng lượng thật tích cực".

Hiện tại, ngoài đoàn cứu trợ của vợ chồng Trường Giang, thì Minh Triệu - Kỳ Duyên, Erik, Lương Thế Thành - Thuý Diễm... cũng đã có mặt ở miền Trung để giúp đỡ người dân.

Kỳ Duyên - Minh Triệu trong chuyến cứu trợ miền Trung.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm trao nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-truong-giang---nha-phuong-tron-con-gai-vao-mien-trung-cuu-tro-ba-con-a343607.html