Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ nói rõ chuyện kết hôn trong quá khứ


Thứ 5, 15/10/2020 | 07:27


Nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ Hoài Lâm cho biết chỉ sợ thiệt thòi cho 2 con.

Nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ Hoài Lâm cho biết chỉ sợ thiệt thòi cho 2 con.

Mới đây, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân lại lời nhắn gửi con gái sắp chào đời của Ông Cao Thắng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình của nam ca sĩ.

Cindy Lư viết: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Bảo Ngọc khẳng định mình không hối hận với quyết định yêu Hoài Lâm.

Đáng chú ý cô nàng gây bất ngờ khi nhắc lại cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hoài Lâm. Cô để lại bình luận : "Nếu ngày xưa có sai thì chị vẫn chấp nhận, và nếu được làm lại từ đầu thì chị vẫn tin vào quyết định khi trước. Chỉ có điều là thiệt thòi cho 2 con thôi, thế nên chị vẫn luôn cố gắng bù đắp tất cả cho Gà và Cún".

Bảo Ngọc luôn cố gắng bù đắp cho hai con.

Trước chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm, nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự đồng cảm và động viên cô khi làm mẹ đơn thân.

Được biết, Bảo Ngọc từng phải đối diện với những khủng hoảng nghiêm trọng. Bà mẹ trẻ đã vượt qua mọi chuyện một mình, và tới khi ly hôn Hoài Lâm rồi thì gia đình mới biết. Hiện tại, cô luôn giữ thái độ sống tích cực để bù đắp, che chở các con và thay thế vị trí người cha trong gia đình.

Bà mẹ trẻ hai con tự mình vượt qua khủng hoảng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-bat-ngo-noi-ro-chuyen-ket-hon-trong-qua-khu-a342605.html