Võ Hoàng Yến, Đông Nhi lên đồ sang chảnh, lộng lẫy chỉ để đi đổ rác


Thứ 4, 22/04/2020 | 08:57


Cùng sự kiện

Võ Hoàng Yến, Diệu Nhi, Đông Nhi, Khánh Vân là những người đẹp Việt đầu tiên hưởng ứng trào lưu mặc đẹp đi đổ rác trong thời điểm cách ly xã hội.

Võ Hoàng Yến, Diệu Nhi, Đông Nhi, Khánh Vân là những người đẹp Việt đầu tiên hưởng ứng trào lưu mặc đẹp đi đổ rác trong thời điểm cách ly xã hội.

Video: Diệu Nhi, Đông Nhi, Võ Hoàng Yến lên đồ cực "gắt" đi đổ rác.

Trào lưu mặc đẹp đi đổ rác được cho là xuất phát từ Danielle Askew - một giáo viên mầm non sống ở Queensland (Australia). Sau khi bức ảnh của bà được đăng tải, cộng đồng mạng thế giới đua nhau hưởng ứng trào lưu này. Và ở Việt Nam, Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ đầu tiên thực hiện.

Cô nàng trang điểm kỹ càng, lên đồ cực ngầu rồi sải bước tự tin với túi rác trong tay. Clip "siêu lầy" của Diệu Nhi khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

Đông Nhi cũng có hành động "bắt trend" cầu kỳ không kém. Thậm chí, bà xã Ông cao Thắng còn diện đầm cộng thêm vest khoác ngoài sang chảnh và xách cả túi hàng hiệu đi đổ rác.

Tuy nhiên, để nói về độ lộng lẫy, cầu kỳ thì khó ai qua mặt được Võ Hoàng Yến khi cô nàng diện váy dạ hội dài quét đất, được đính kết tỉ mỉ.

Không chỉ vậy, cô còn làm tóc khá công phu và đeo đủ thứ phụ kiện từ còng cổ, khuyên tai, nhẫn và cả tá vòng tay vàng lấp lánh.

Quả thực, xét về độ "làm màu" quay clip tiêu khiển trong thời điểm giãn cách xã hội thì Võ Hoàng Yến vẫn là số một.

Tuy nhiên, lần này hoa hậu Khánh Vân có thể được nhận xét "một chín một mười" với người đàn chị vì cô mang cả quyền trương và đội vương miện đi đổ rác.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng diện một chiếc váy dạ hội khá "chặt chém" chỉ để quay chiếc clip vui vui chia sẻ với người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-dong-nhi-len-do-sang-chanh-long-lay-chi-de-di-do-rac-a320608.html