Vụ Á hậu Philippines chết bất thường: Thêm video đáng ngờ của nạn nhân trước lúc tử vong


Thứ 4, 13/01/2021 | 13:41


Cùng sự kiện

Một đoạn video mới được công bố đã tiết lộ nhiều điều đáng ngờ liên quan tới cái chết của Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera.

Một đoạn video mới được công bố đã tiết lộ nhiều điều đáng ngờ liên quan tới cái chết của Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera.

Video ghi lại toàn bộ sự việc (Nguồn: GMA)

Đã nhiều tuần trôi qua kể từ khi Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera được phát hiện tử vong trong bốn tắm căn phòng 2209 của khách sạn City Garden Grand (thành phố Makati, thủ đô Manila) vào ngày 1/1 vừa qua. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của người đẹp 23 tuổi vẫn còn là một "ẩn số".

Trong diễn biến mới nhất liên quan tới vụ việc, hãng tin GMA News 24h đã công bố một đoạn video mới ghi lại thời điểm trước khi Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera qua đời. Theo đó, đoạn video cho thấy Dacera đã rời phòng 2209, nơi cô tử vong, để sang phòng 2207.

Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera được bế trở lại phòng 2209 từ phòng 2207. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, sự việc trên diễn ra vào khoảng 5h45 ngày 1/1, vài giờ trước khi Dacera chết. Một lúc sau đó, khoảng 6h, bạn thân của Dacera đồng thời là một trong những người bị tình nghi sát hại cô Valentine Rosales cũng được trông thấy bước ra từ phòng 2209 để vào phòng 2207. 

Khoảng 20 phút sau, camera tiếp tục ghi được cảnh Rosales bế Dacera rời phòng 2207 trở về phòng 2209. 

Tới 6h40, camera an ninh thu được hình ảnh 2 người đàn ông được xác định là Edward Madrid và Joseph Darwin Macalla đứng ngoài hành lang nói chuyện, trông thái độ 2 người có vẻ như đang cãi nhau vô cùng căng thẳng. 

Hãng tin GMA News 24h cho biết một vài cảnh quay khác được trích xuất từ camera an ninh cho thấy vài người đàn ông ở phòng 2207 đã rời khỏi khách sạn trước khi Dacera được phát hiện tử vong. Cục Điều tra Quốc gia cho biết họ đã xác định được những người từng ở trong phòng 2207 nhưng từ chối nêu thông chi tiết.

Một số vị khách trong phòng 2207 rời khỏi khách sạn từ sáng 1/1. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, những đoạn video này đã được nộp lên cảnh sát để củng cố thêm thông tin điều tra vụ việc, Ngoài ra, một nhân viên an ninh từng giúp di chuyển thi thể Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera lên xe lăn cũng đã cung cấp lời khai kèm bản tuyên thệ.

Theo đó, người này khẳng định những vết bầm dập trên thi thể nạn nhân không thể được gây ra trong quá trình di chuyển bằng xe lăn bởi khi ấy cơ thể cô còn ấm. 

Minh Hạnh (Theo GMA News 24h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-a-hau-philippines-chet-bat-thuong-them-video-dang-ngo-cua-nan-nhan-truoc-luc-tu-vong-a352583.html