Vũ Duy Khánh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, đau lòng vì con trai không nhận ra


Thứ 6, 02/08/2019 | 03:40


Cùng sự kiện

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, và không che giấu sự đau lòng khi sau 1 tuần nằm viện con trai anh không nhận ra bố.

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, và không che giấu sự đau lòng khi sau 1 tuần nằm viện con trai anh không nhận ra bố.

Ở thời đại phẫu thuật thẩm mỹ lên ngôi, việc các nhân vật nổi tiếng thay đổi nhan sắc bằng 'dao kéo' không còn là điều mới lạ nữa. Thế nhưng, mới đây tin tức xung quanh nam ca sĩ Vũ Duy Khánh phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi gương mặt vẫn được nhiều người quan tâm.

Ngay sau khi các nam nghệ sĩ trong Vbiz như Việt Anh, Lương Bằng Quang, Akira Phan... tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một phương pháp để nâng cao ngoại hình và duy trì vẻ trẻ trung, phong độ thì Vũ Duy Khánh là nam ca sĩ tiếp theo không ngần ngại công khai việc thực hiện thành công cuộc phẫu thuật nâng mũi.

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy chiếc mũi kém duyên ngày nào của nam ca sĩ giờ đã trở nên thon gọn, thẳng tắp. Không che giấu việc 'dao kéo', nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Chỉ sợ không có tiền để làm đẹp thôi, chứ nếu có điều kiện, hãy cứ chăm sóc cho bản thân mình nhiều thật nhiều ạ".

Thậm chí anh còn tiết lộ thêm, anh đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi trước Việt Anh.

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh công khai phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Khi được hỏi: "Vừa qua bạn thân của anh là diễn viên Việt Anh cũng vừa phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhận ý kiến tranh cãi. Quyết định nâng mũi của anh có bị tác động hay ảnh hưởng từ Việt Anh?",

Duy Khánh chia sẻ với Dân Việt: "Việt Anh là anh em của tôi nên dù đúng dù sai thì tôi vẫn phải bảo vệ anh em của mình. Nhưng thật sự thì tôi không thích hình ảnh mới của anh ý. Tôi cũng khá bất ngờ trước quyết định của Việt Anh. Còn về chuyện tác động thì chắc chắn là không, bởi tôi phẫu thuật trước Việt Anh, chỉ có điều là tôi không chia sẻ công khai mà thôi".

Vũ Duy Khánh dành khá nhiều thời gian cho cậu con trai.

Điều khiến Duy Khánh khá lúng túng là việc con trai không nhận ra bố sau 1 tuần anh nằm viện. Nam ca sĩ chia sẻ, cậu bé đã khóc và nhất quyết không theo bố. Chỉ sau khi nam ca sĩ chơi đùa với con trai, cậu bé mới dần chấp nhận ngoại hình mới của anh.

Sống trong cảnh 'gà trống nuôi con' sau khi ly hôn vợ đầu năm 2018, hiện tại nam ca sĩ sinh năm 1989 đang dốc sức cho sự nghiệp âm nhạc. Trước đó, Duy Khánh từng ra mắt khá nhiều ca khúc hit như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh...

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-khanh-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-dau-long-vi-con-trai-khong-nhan-ra-a286937.html