Vũ Thu Phương tức giận với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Chị không chấp nhận như vậy!


Thứ 4, 09/10/2019 | 03:52


Cùng sự kiện

Siêu mẫu Vũ Thu Phương thể hiện thái độ bức xúc khi hướng dẫn Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương thể hiện thái độ bức xúc khi hướng dẫn Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Teaser tập 2 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Trong tập 2 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào phần huấn luyện và thử thách đầu tiên với chủ đề “Tôi thần thái”.

Đối với một hoa hậu, bên cạnh kỹ năng trình diễn, thần thái là yếu tố vô cùng quan trọng để tỏa sáng giữa đám đông và tạo sự khác biệt so với người khác.

Với sự hướng dẫn của hai mentor: Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Top 60 có cơ hội được rèn luyện kỹ năng trình diễn và những bí quyết để có một dáng đi, dáng ngồi chuẩn hoa hậu. Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục là người đồng hành cùng các thí sinh ở trong tập này.

Host H'hen Niê và 2 mentor Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương.

Đặc biệt là sự xuất hiện của giám khảo – Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trên hàng ghế cố vấn. Vắng mặt tại vòng sơ khảo do bận lịch làm việc, đây là dịp đầu tiên mà nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tiếp xúc và chấm điểm các thí sinh.

Từng là mentor trong “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” và đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 nên Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến có nhiều kinh nghiệm trong việc làm sao để có những bước đi thần thái và lôi cuốn nhất. Tuy nhiên, điều gì khiến Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải lên tiếng nhắc nhở các thí sinh: “Làm ơn đứng lên tạo dáng giùm cái, hoa hậu mà, đơ giống như ủa tôi là ai và đây là đâu?”.

Vũ Thu Phương liên tục chấn chỉnh thái độ của các thí sinh.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng bức xúc không kém: “Chị đứng được mà em không đứng được là em sai rồi, chị bỏ nghề 8 năm rồi nhé!”. Là siêu mẫu giàu kinh nghiệm từng khuấy đảo các sàn diễn thời trang lớn trong và ngoài nước, Vũ Thu Phương sẽ đưa ra những nhận định mang tính chuyên môn và xây dựng hình ảnh trong việc trình diễn.

Cuối teaser, siêu mẫu Võ Hoàng Yên đã nghiêm khắc khi nhìn thấy các thí sinh trình diễn: “Các em đi thi hoa hậu là luôn luôn 24/24 phải diễn”, trong khi Vũ Thu Phương thì giận dữ: “Chị không chấp nhận như vậy nha!”.

Thí sinh nào sẽ tạo được ấn tượng với các cố vấn và ban giám khảo? Thí sinh nào sẽ là người đầu tiên giành chiến thắng tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”?

Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 11/10/2019 trên kênh VTV9.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-tuc-gian-voi-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-chi-khong-chap-nhan-nhu-vay-a296183.html