Vương Nhất Bác "xuống tóc" để tham gia "Băng Vũ Hỏa", fan chỉ biết cảm thán "soái ngây người"


Thứ 3, 26/05/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Sau khi hoàn thành "Hữu Phỉ", Vương Nhất Bác nhanh chóng vào đoàn "Băng Vũ Hỏa" cùng đàn anh Trần Hiểu.

Sau khi hoàn thành "Hữu Phỉ", Vương Nhất Bác nhanh chóng vào đoàn "Băng Vũ Hỏa" cùng đàn anh Trần Hiểu.

Loạt ảnh trong lễ khai máy của phim truyền hình đề tài chống ma túy do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính - "Băng Vũ Hỏa", đã được tung ra vào ngày 26/5.

Hình ảnh Vương Nhất Bác cắt tóc ngắn lạ lẫm ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Vốn đã quen với mái tóc dài lãng tử của Vương Nhất Bác hay hình ảnh trong phim cổ trang nên khi thấy anh chàng cắt tóc ngắn, người hâm mộ chàng tiểu sinh ngay lập tức "náo loạn".

Vương Nhất Bác từ “chàng baby guy vạn người theo đuổi” trở thành "nam chiến sĩ" đầu đinh rắn rỏi, đầy thu hút khiến người hâm mộ chỉ còn biết thốt lên "soái ngây người".

Vương Nhất Bác chia sẻ: “Ban đầu tôi rất ngạc nhiên vì đoàn phim kiếm em đóng đề tài này. Tôi cảm thấy rất vui và cũng hi vọng có thể thử thách bản thân trong những bộ phim có thể loại như vậy. Tôi mong mình có thể cố gắng hết sức để diễn tốt nhân vật này".

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Vương Nhất Bác trong "Băng Vũ Hỏa".

Trong khi đó, hình ảnh Trần Hiểu nuôi tóc khá dài và để ria mép cũng gây chú ý không kém.

"Băng Vũ Hỏa" kể về 2 vị cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác) nằm vùng trong tổ chức buôn lậu ma túy, cuối cùng phá hủy và bắt trọn đường dây. Bởi vậy, việc Trần Hiểu có tạo hình khác lạ cũng có thể hiểu được.

Tạo hình chính thức của Trần Hiểu trong phim "Băng Vũ Hỏa".


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-xuong-toc-de-tham-gia-bang-vu-hoa-fan-chi-biet-cam-than-soai-ngay-nguoi-a324800.html