Xế hộp 40 tỷ đồng của diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà có gì đặc biệt?


Thứ 5, 31/12/2020 | 04:30


Cùng sự kiện

Bà xã tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là một doanh nhân xinh đẹp, giàu có, hiện bà đang sở hữu xế hộp Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Bà xã tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là một doanh nhân xinh đẹp, giàu có, hiện bà đang sở hữu xế hộp Rolls-Royce Phantom có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Trước khi gác lại sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên Thủy Tiên từng vang bóng một thời giai đoạn thập niên 90, nổi tiếng nhất với bộ phim "Vị đắng tình yêu".

Nữ diễn viên Thủy Tiên từng vang bóng một thời giai đoạn thập niên 90, nổi tiếng nhất với bộ phim Vị đắng tình yêu.

Sau đó, bà nhanh chóng nói lời tạm biệt màn ảnh từ để chuyển hướng sang một ngành nghề hoàn toàn khác biệt - tiếp viên hàng không. Những chuyến bay chính là cơ duyên giúp bà Thủy Tiên có cơ hội gặp gỡ chồng mình là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Sau khi lên xe hoa, bà Thủy Tiên tham gia vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng và trở thành nữ doanh nhân quyền lực, giàu có. Việc cựu diễn viên sở hữu chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá lên đến 40 tỷ đồng không phải điều bất ngờ với công chúng.

Việc cựu diễn viên sở hữu chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom có giá lên đến 40 tỷ đồng không phải điều bất ngờ với chúng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc siêu xe đã nhanh chóng thu hút mọi người, đặc biệt là giới chơi xe từ thiết kế vô cùng sang trọng. Phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ, chi tiết này nhằm hạn chế tối đa sức nóng của động cơ, đảm bảo cho dòng xe này có được sức mạnh vận hành tối ưu nhất, đồng thời cũng làm nổi bật cho góc nhìn trực diện.

Bà Thủy Tiên thường xuyên di chuyển bằng chiếc siêu xe.

Bước vào bên trong dòng xe Rolls Royce Phantom, khách hàng "choáng ngợp" trước xa xỉ bậc nhất của dòng xe này. Nút bấm ở khu vực bảng táp lô được chế tác từ kim loại cho không gian trở nên sang trọng và thời thượng. Việc bố trí các chi tiết khoa học, thông minh cũng giúp cho người lái xe có thể điều khiển tay láy một cách thuận tiện hơn rất nhiều.

Bước vào bên trong dòng xe Rolls Royce Phantom, khách hàng "choáng ngợp" trước xa xỉ bậc nhất của dòng xe này.

Chiếc Rolls-Royce Phantom được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,75L với công suất cực đại lên tới 563 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 900Nm.

Ở phiên bản 2020, Rolls-Royce Phantom được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng bứt tốc từ 0 đến 100km trong khoảng 5 giây.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hop-40-ty-dong-cua-dien-vien-thuy-tien---me-chong-tang-thanh-ha-co-gi-dac-biet-a349791.html