Xế hộp Bentley 20 tỷ đồng của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có gì đặc biệt?


Thứ 3, 03/11/2020 | 04:06


Chiếc xế hộp đắt tiền được nữ ca sĩ yêu thích nhất khi thường xuyên sử dụng để di chuyển đến các sự kiện.

Chiếc xế hộp đắt tiền được nữ ca sĩ yêu thích nhất khi thường xuyên sử dụng để di chuyển đến các sự kiện.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc thành công nhất làng giải trí Việt Nam. Giọng ca ngọt ngào gắn liền với những ca khúc trữ tình nổi tiếng như: "Duyên phận", "Nếu em được lựa chọn", "Giấc mơ có thật"...

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" , bởi vậy khán giả không ngạc nhiên khi cô còn được biết đến như một "đại gia ngầm" của showbiz với khối tài sản "khổng lồ".

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ về việc ly hôn với người chồng là doanh nhân Đức Huy sau gần 10 năm chung sống. Trong khoảng thời gian mặn nồng, chồng cũ Lệ Quyên và nữ ca sĩ thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur màu đen thuộc thế hệ thứ 2 trị giá lên đến 20 tỷ đồng. Xế hộp của Lệ Quyên còn là 1 trong số ít những chiếc xe siêu sang Bentley sở hữu biển "gây choáng" với đuôi tứ quý.

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" , bởi vậy khán giả không ngạc nhiên khi cô còn được biết đến như một "đại gia ngầm" của showbiz với khối tài sản "khổng lồ".

Xế hộp của Lệ Quyên còn là 1 trong số ít những chiếc xe siêu sang Bentley sở hữu biển "gây choáng" với đuôi tứ quý.

Bentley Flying Spur mà Lệ Quyên hay sử dụng thuộc phiênn bản V8, so với phiên bản W12 trước đó đã có sự thay đổi rõ rệt thể hiện rõ nhất ở ống xả xe thiết kế răng cưa thay vì Oval. Đặc biệt hơn, dòng V8 còn khác biệt ở phần logo. Logo Bentley phía trước và đằng sau xe cũng như các chụp mâm có chữ B là màu trắng nhưng nền màu đỏ thể trong khi phiên bản Bentley Flying Spur W12 các chi tiết này là chữ B màu trắng và nền tối màu.

Bentley Flying Spur mà Lệ Quyên hay sử dụng thuộc phiên bản V8.


Bên trong khoang lái chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 của chủ nhân bản hit "Duyên phận" có nội thất màu kem kết hợp màu đen cùng gỗ ốp cao cấp. Các tuỳ chọn bên trong khoang lái của chiếc Bentley Flying Spur V8 còn có dàn âm thanh "khủng" của Nami với 14 loa, công suất 1.100W.

Các tuỳ chọn bên trong khoang lái của chiếc Bentley Flying Spur V8 còn có dàn âm thanh "khủng" của Nami với 14 loa, công suất 1.100W.

Tất cả các ghế ngồi trên chiếc xe siêu sang đều được trang bị tính năng sưởi massage. Ghế trước còn có 2 gối trang bị thêm, màu gối "tông xuyệt tông" với nội thất của xe.

Lệ Quyên bên chiếc siêu xe.

Xế hộp có dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF đến cả 4 bánh xe, điều này giúp Bentayga dùng động cơ W12 có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/giờ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hop-bentley-20-ty-dong-cua-nu-hoang-phong-tra-le-quyen-co-gi-dac-biet-a344665.html