Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 58: Akhira tưới xăng thiêu sống người thân


Chủ nhật, 18/12/2016 | 01:38


(ĐSPL) – Để trả thù Mangana, Kamly, Akhira đã cùng Hakhi và Kundan bắt tay thực hiện âm mưu thiêu sống người thân của mình.

(ĐSPL) – Để trả thù Mangana, Kamly, Akhira đã cùng Hakhi và Kundan bắt tay thực hiện âm mưu thiêu sống người thân của mình.

Mở đầu tập 58 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira tức giận tột cùng khi Hakhi cho biết cô đã nói sự thật với Mangana. Hắn ta bóp má Hakhi trút cơn tức giận của mình với tâm trạng lo sợ cảnh sát tới bắt mình. Tuy nhiên, sau khi Hakhi cho biết cô đã dùng Diboni để đe dọa Mangana, Akhira lại hả hê và tán dương vợ. Mối lo ngại đầu tiên của Akhira đã tan biến.


Trong tập 58 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira cùng Hakhi và Kundan đã lên kế hoạch giết Kamly và Mangana. Trong khi Hakhi và Kundan tưới xăng trong nhà thì người giúp việc của Akhira làm nhiệm vụ tưới xăng ở ngoài đốt.



Tuy nhiên, khi chuẩn bị châm lửa đốt, Hakhi nhớ ra mình để quên túi tiền trong nhà. Vì không muốn Akhira trách mắng, Hakhi nhanh chóng vào nhà lấy lại túi tiền.


Không biết vợ ở trong nhà, Akhira đã ra lệnh cho người giúp việc châm lửa. Trong lúc này, Hakhi, Kundan bị mắc kẹt ở trong. Cánh cửa chạy thoát đã bị Diboni khóa trái vì tưởng trộm lẻn vào nhà còn cửa sổ - cánh cửa thoát thân cuối cùng, lửa đang cháy bùng bùng ở bên ngoài.


Ở một diễn biến khác, kể từ khi Hakhi đe dọa sẽ nói sự thật về mẹ ruột của Diboni, Mangana chỉ biết im lặng. Mặc dù căm thù Akhira nhưng cô vẫn im lặng cho qua vì sợ mất con gái. Thậm chí, Mangana còn luôn nghe theo lời Hakhi.


Là người không chịu khuất phục trước ai nhưng khi Diboni ở bên, Mangana đã nhường phần ăn của mình, bóp chân cho Hakhi, nghe rắp rắp những lời Hakhi nói.

Hành động này của Mangana cũng khiến Kamly phải sửng sốt. Cô không tin nổi vào mắt mình.


Để có thể tìm được tung tích Akhira, đe dọa ngược lại Hakhi, Mangana đã lẳng lặng theo dõi. Nhưng cô nhanh chóng bị Hakhi phát hiện, đánh lạc hướng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-58-akhira-tuoi-xang-thieu-song-nguoi-than-a174618.html