Xuất hiện giữa bê bối đời tư, “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy lộ vẻ tiều tụy, liên tục tránh né truyền thông


Thứ 4, 07/10/2020 | 02:04


Cùng sự kiện

Đây là lần đầu tiên Triệu Vy lộ diện trước truyền thông từ khi vướng vào tin đồn ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long, cặp kè tình trẻ kém 8 tuổi.

Đây là lần đầu tiên Triệu Vy lộ diện trước truyền thông từ khi vướng vào tin đồn ly hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long, cặp kè tình trẻ kém 8 tuổi.

Chiều ngày 5/10, trang Sina đưa tin “nàng Én nhỏ” Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Nữ diễn viên đi một mình, diện trang phục năng động, nhưng đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt.

Triệu Vy đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt và bước đi thật nhanh để tránh né phóng viên.

Không chỉ vậy, cô còn liên tục lấy tay che mặt, cúi đầu và cố gắng bước đi thật nhanh để né tránh ống kính cũng như những câu hỏi dồn dập từ phóng viên. Dù vậy, trong một tấm hình do cánh săn ảnh chụp được, Triệu Vy để lộ ra gương mặt không trang điểm, dáng vẻ có phần mệt mỏi và tiều tụy.

Trong một khoảng khắc bị chụp lại, "Én nhỏ" Triệu Vy lộ khuôn mặt không trang điểm đầy mệt mỏi.

Trước đó, nàng Tiểu Yến Tử của “Hoàn Châu cách cách” thu hút sự chú ý lớn của dư luận xứ Trung khi có tin đồn cho biết, nữ diễn viên đã ly hôn bí mật với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, sau đó chung sống với đạo diễn trẻ tuổi Kha Dục Danh.

Tuy nhiên, cho tới hiện tại, Triệu Vy vẫn giữ im lặng mặc cho truyền thông lẫn cánh săn ảnh nhiều lần tung ra “bằng chứng” về nghi vấn rạn nứt hôn nhân và mối quan hệ của cô với tình trẻ.

Hiện, cô đang làm giám khảo cho show Diễn viên mới vào chỗ mùa 2. Mới đây, cô nhận được sự tán đồng của khán giả khi thẳng thắn lên án sự bất bình đẳng giữa nghệ sĩ nam và nữ trong showbiz.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-giua-be-boi-doi-tu-tieu-yen-tu-trieu-vy-lo-ve-tieu-tuy-lien-tuc-tranh-ne-truyen-thong-a341556.html