+Aa-
    Zalo

    Toàn cảnh đám cưới xa hoa của con gái đại gia Minh Nhựa

    ĐS&PL Sáng nay (8/9), Minh Anh con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Buổi lễ đưa dâu đã diễn ra vô cùng trang trọng tại nhà riêng.

    Sáng nay (8/9), Minh Anh con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Buổi lễ đưa dâu đã diễn ra vô cùng trang trọng tại nhà riêng.

    Con gái đầu lòng của đại gia Minh Nhựa được biết đến với nick name Joyce Phạm. So với sự nổi tiếng của cha mình, Minh Anh cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, vóc dáng chuẩn và là một icon thời trang đình đám.

    Lễ đón dâu diễn ra tại nhà riêng - một dinh thự rộng lớn tại quận 6 của đại gia Minh Nhựa. Toàn bộ tư gia được trang trí lộng lẫy tông trắng lộng lẫy theo sở thích của Minh Anh. Đoàn đón dâu bao gồm cả nhà trai, gái mặc lễ phục tông trắng. Dàn phù dâu đều là hội bạn thân của cô dâu mặc áo dài cùng màu với nhân vật chính.

    Toàn bộ ngôi nhà đều được trang trí bằng hoa tươi với lan, hồng nhập khẩu và theo tone màu trắng, vàng, kem rất nhã nhặn mà vẫn toát lên nét sang trọng.

    Tuy gia đình cực kỳ giàu có, nhưng sính lễ tặng cho cô dâu và chú rể đều rất nhã nhặn, giá trị nhưng không phô trương, cảm giác mọi thứ đều rất đủ đầy và trọn vẹn.

    Đại gia Minh Nhựa tặng quà cho con gái cưng.

    Cô dâu Minh Anh sẽ “theo chàng về dinh” trong chiếc áo dài lụa trắng muốt theo phong cách truyền thống của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Chiếc áo dài đính ngọc trai làm điểm nhấn ở phần cổ càng tôn lên nét mảnh mai, trong trẻo của cô dâu. 

    Cô dậu nhận được khá nhiều nhẫn kim cương. 

    Chiếc xe hoa được trang trí cầu kỳ và đẹp mắt. 

    Cổng cưới nhà đại gia Minh Nhựa được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu. 


    Ảnh: Saostar; afamily 

    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toan-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-con-gai-dai-gia-minh-nhua-a292035.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan