"Tổng tài" Ngọc Trinh kiếm tiền từ những công việc nào mà thu nhập cả tỷ đồng mỗi ngày?


Thứ 4, 24/06/2020 | 08:30


Vốn nổi danh là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì Vbiz, không ít người tò mò nguồn thu nhập của Ngọc Trinh đến từ đâu.

Vốn nổi danh là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa và sang chảnh nhất nhì Vbiz, không ít người tò mò nguồn thu nhập của Ngọc Trinh đến từ đâu.

Ngọc Trinh khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có đáng mơ ước. 

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không ngại khi mọi người hỏi tôi tiền đâu mà ăn nhiều, mua nhiều đồ hiệu thế. Chẳng qua vì mọi người không biết giá event của tôi là bao nhiêu nên mới thắc mắc.

Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường.

Vào những dịp sinh nhật, tôi phải dồn tiền mua đồ hiệu nên mới có nhiều đồ như thế. Nhưng mua đồ hiệu xong thì cũng khô máu, chứ tôi có phải máy in tiền đâu mà mua lắm đồ hiệu."

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, ngoài ra cô cũng tiết lộ không nhận lời đóng phim vì mức cát xê "trên trời". Hiện, hầu hết thời gian của Ngọc Trinh đều dành để tận hưởng cuộc sống sang chảnh và tập trung phát triển công ty kinh doanh riêng.

Theo đó, "Nữ hoàng nội y" từng khiến công chúng bất ngờ khi thông báo đang nắm quyền điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp và được định giá lên đến gần 138 tỷ đồng. Mới đây, cô còn chia sẻ khoảnh khắc tranh thủ xử lí giấy tờ trên xế hộp gần 14 tỷ khiến dân tình trầm trồ. Không giấu kín bưng như nhiều nghệ sĩ khác, Ngọc Trinh cũng thoải mái tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào 1,6 tỷ VNĐ và nhập khoản 4 tỷ VNĐ tiền hàng mỗi ngày. Với thu nhập khủng thế này, việc Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng không là đều gì quá bất thường.

Ngọc Trinh từng công khai báo cáo doanh thu hơn 1,6 tỷ/ ngày lên trang cá nhân.

Chưa kể, Ngọc Trinh còn có thu nhập từ chụp hình và tham gia các sự kiện về thời trang, mỹ phầm. Gần đây, Ngọc Trinh còn tham gia dự án MV âm nhạc cùng với nữ ca sĩ Chipu trong MV “Cung đàn vỡ đôi”. Với mức thu nhập khủng như vậy thì việc Ngọc Trinh có cuộc sống xa hoa cũng là điều dễ hiểu.

Ngọc Trinh tham gia MV của Chi Pu.

Có thể nói rằng, với vai trò là giám đốc của công ty phân phối mỹ phẩm làm đẹp cùng với sự siêng năng khi tham gia các sự kiện cũng như quảng cáo các nhãn hàng đã giúp Ngọc Trinh giàu có đến vậy. Thậm chí Ngọc Trinh chỉ cần đi chơi, sách theo một cái túi, một đôi giày đến một nhà hàng sang trọng để ăn và đăng một story quảng cáo một mặt hàng nào đó là đã có thể kiếm được một món tiền lớn.

Ngọc Trinh quảng cáo cho nồi rán không dầu S-Hoki của Smart Home.

Ngọc Trinh kiếm được khoản tiền không nhỏ từ việc đi dự sự kiện.

Thanh Tùng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-tai-ngoc-trinh-kiem-tien-tu-nhung-cong-viec-nao-ma-thu-nhap-ca-ty-dong-moi-ngay-a328364.html