Top 3 Miss World Việt Nam khoe nhan sắc rạng rỡ sau đêm đăng quang


Thứ 2, 05/08/2019 | 12:24


Cùng sự kiện

Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau đêm đăng quang Miss World Việt Nam.

Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau đêm đăng quang Miss World Việt Nam 2019.

Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cùng hai Á hậu Kiều Loan - Tường San đã bắt đầu hành trình quảng bá hình ảnh và thực hiện nghĩa vụ của mình sau khi đăng quang.

Top 3 Miss World Việt Nam diện đầm trắng tinh khôi, xuất hiện rạng rỡ trong vòng vây người hâm mộ ở sân bay Tân Sơn Nhất.

3 người đẹp thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 Á hậu Kiều Loan, Tường San đều sinh năm 2000.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu chiều cao 1,77m cùng số đo 3 vòng 89-64-92 cm. Hiện người đẹp đang học tại trường ĐH Ngoại Thương và có thành tích học tập tốt.

Thùy Linh từng học chuyên Toán, nhưng nhờ khả năng ngoại ngữ xuất sắc với bằng IELTS 7.5, cô cũng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh Quốc gia.

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan đến từ Quảng Nam. Cô được đề cử dự thi Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Á hậu 2 Nguyễn Tường San là cựu hotgirl THPT Phan Đình Phùng và đang theo học trường RMIT.

Trong cuộc thi, người đẹp còn lọt vào Top 3 Người mẫu thời trang và Top 5 Người đẹp tài năng. Tường San được đề cử thi dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-miss-world-viet-nam-khoe-nhan-sac-rang-ro-sau-dem-dang-quang-a287351.html