Top 5 mỹ nhân cổ trang 7x của làng giải trí Hoa ngữ, đứng đầu là một nhân vật huyền thoại


Chủ nhật, 28/06/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Năm 2000 là thời kỳ hoàng kim của rất nhiều sao nữ thuộc thế hệ 7x. Không chỉ tài năng xinh đẹp họ còn được mệnh danh là những mỹ nhân cổ trang kinh điển của màn ảnh.

Những năm 1990 và 2000 là thời kỳ hoàng kim của rất nhiều sao nữ thuộc thế hệ 7x. Không chỉ tài năng xinh đẹp họ còn được mệnh danh là những mỹ nhân cổ trang kinh điển của màn ảnh.

Triệu Vy

Không lộng lẫy kiêu sa trong các bộ phim cổ trang nhưng Triệu Vy lại chiếm tình cảm của khán giả bởi chính sự nhí nhảnh, hoạt bát đáng yêu trong các nhân vật có tính cách như một đứa trẻ ngổ ngáo tinh nghịch. Từ nhân vật kinh điển Tiểu Yến Tử khẳng khái trượng nghĩa, nghĩ gì nói đó trong Hoàn Châu Cách Cách đến nhân vật Lục Kiếm Bình thích giả trai, ham chơi lém lỉnh trong Hiệp Nữ Phá Thiên Quan...nhưng cũng có lúc cô lại khiến các fans bất ngờ sửng sốt khi trở nên đằm thắm, dịu dàng và đầy bản lĩnh với các vai diễn trong Họa Bì, Kinh Hoa Yên Vân, Xích Bích, Hoa Mộc Lan...

Lâm Tâm Như

Được mệnh danh là "Nữ hoàng của dòng phim cổ trang", Lâm Tâm Như đã khiến người xem yêu mến với hàng loạt các nhân vật ấn tượng và xinh đẹp trong hàng loạt các tác phẩm như nàng Hạ Tử Vy yếu đuối si tình trong Hoàn Châu Cách Cách, Kiến Ninh công chúa tinh nghịch đáng yêu trong Tiểu Bảo và Khang Hy, Tôn Tiểu Muội tài ba trong Tân Tam Quốc và nàng công chúa Mã Phức Nhã trong chính bộ phim do cô đầu tư sản xuất - Khuynh Thế Hoàng Phi.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn bắt đầu để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua vai quận chúa Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đôi mắt giàu cảm xúc cùng những biểu cảm linh động của Giả Tịnh Văn đã tạo ra một Triệu Mẫn rất riêng và là kinh điển trong lòng rất nhiều khán giả.

Ngoài Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Giả Tịnh Văn còn tham gia rất nhiều bộ phim cổ trang khác như Chí Tôn Hồng Nhan, Thần Y Hiệp Lữ, Thái Bình Công Chúa Bí Sử... Cho dù là tạo hình nào đi nữa Giả Tịnh Văn vẫn nhận được rất nhiều lời khen vì ngoại hình xinh đẹp.

Huỳnh Dịch

Giờ đây Huỳnh Dịch luôn bị bủa vây bởi scandal, sự nghiệp lẫn nhan sắc đều giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên cách đây hơn 10 năm, cô từng là một trong những nữ thần cổ trang xinh đẹp và được yêu thích nhất Hoa ngữ. Khuôn mặt đoan trang nhưng vẫn cá tính, lối diễn xuất biến hóa đa dạng là những ưu điểm rất riêng của Huỳnh Dịch.

Huỳnh Dịch từng tham gia rất nhiều bộ phim cổ trang nổi danh như Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Hoàn Châu Cách Cách 3 hay Tân Nữ Phò Mã... Mỗi vai diễn cô lại mang đến cho khán giả cảm xúc khác nhau. Khi thì tinh nghịch lém lỉnh, lúc lại dịu dàng, nho nhã như thư sinh.

Trần Đức Dung

Trần Đức Dung giờ đây không còn được khán giả nhớ đến như ngày xưa, vì vậy ít ai biết đến cô từng được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân". Là một trong những "Quỳnh nữ lang" nổi tiếng nhất của Hoa ngữ, nhan sắc của Trần Đức Dung là điều không cần phải bàn cãi.

Đôi mắt to tròn trong veo, ngũ quan thanh tú dịu dàng. Trần Đức Dung đẹp trong cả cảnh cười lẫn cảnh khóc. Dù hiện tại Trần Đức Dung không còn hoạt động trong làng giải trí nữa nhưng nhắc đến nữ diễn viên, công chúng lẫn truyền thông vẫn dành rất nhiều lời khen có cánh vì nhan sắc đỉnh cao của cô.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-my-nhan-co-trang-7x-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-dung-dau-la-mot-nhan-vat-huyen-thoai-a328715.html