Trà Ngọc Hằng diện hàng hiệu hơn 200 triệu đồng, khẳng định hát Bolero có thể mặc sang chảnh


Thứ 7, 24/08/2019 | 12:09


Cùng sự kiện

Trà Ngọc Hằng thể hiện hình ảnh sang chảnh, quyến rũ khi diện cây hàng hiệu trị giá 200 triệu đồng trong một sự kiện mới đây.

Trà Ngọc Hằng thể hiện hình ảnh sang chảnh, quyến rũ khi diện cây hàng hiệu trị giá hơn 200 triệu đồng trong một sự kiện mới đây.

Trà Ngọc Hằng lựa chọn bộ thiết kế mới nhất của thương hiệu danh tiếng Dolce & Gabbana để xuất hiện trên thảm đỏ.

Bộ đầm đen mê hoặc vừa nữ tính, kín đáo kết hợp với chiếc clutch trị giá 40 triệu và đôi giày 30 triệu cùng thương hiệu tạo thành một set đồ hoàn hảo giúp Trà Ngọc Hằng tiếp tục “ghi điểm” bởi phong cách thời trang sành điệu.

Được biết, bộ đầm Trà Hằng diện là là mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu danh giá này, có giá trên thị trường 150 triệu đồng.

Nói về việc thời gian này đang hoạt động ca hát và đi theo dòng nhạc bolero trữ tình, Trà Ngọc Hằng khẳng định đây là hướng đi phù hợp với bản thân trong thời gian tới. Nữ ca sĩ dù vậy cũng khẳng định phong cách thời trang của mình và dòng nhạc bản thân theo đuổi vốn dĩ không quá khác biệt nhau như nhiều người nhận định.

“Tại sao cứ hát bolero là phải áo bà ba hay áo dài truyền thống? Hằng nghĩ mỗi chương trình người nghệ sĩ sẽ có sự lựa chọn trang phục cho phù hợp. Bản thân dòng nhạc bolero trữ tình tùy từng ca khúc, vẫn có những bài ca sĩ có thể mặc váy dạ hội, những chiếc đầm sang trọng để thể hiện" - Trà Ngọc Hằng nói.

Giọng ca “Hạ thương” cũng mạnh mẽ khẳng định dù đi theo dòng nhạc trữ tình nhẹ nhàng, cô vẫn xây dựng hình ảnh bản thân ngày càng hoàn thiện về gu thời trang, trở nên sành điệu và đẹp hơn trong mắt công chúng.

Trà Ngọc Hằng bày tỏ: “Xây dựng hình ảnh bản thân không thể một sớm một chiều là được mọi người nhìn nhận và yêu thích. Riêng bản thân Hằng, Hằng nghĩ quan trọng là chọn phong cách ăn mặc phù hợp với từng thời điểm, từng hoàn cảnh, phù hợp với sở thích và cả khả năng của mình.

Miễn là không quá khác biệt hay đi ngược với những giá trị văn hóa thuần túy, còn lại Hằng vẫn nghĩ chúng ta không nên quá khắt khe và đóng khung bản thân trong bất kỳ phong cách thời trang nào. Hằng ngày hôm nay diện trang phục sành điệu của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, nhưng ngày mai vẫn có thể quay lại với tà áo dài truyền thống thướt tha của người phụ nữ Việt…”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-dien-hang-hieu-hon-200-trieu-dong-khang-dinh-hat-bolero-co-the-mac-sang-chanh-a290145.html