Trà Ngọc Hằng lần đầu công khai con gái, bật khóc thừa nhận làm mẹ đơn thân không dễ dàng


Thứ 6, 02/08/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Sau thời gian giấu kín, mới đây, Trà Ngọc Hằng đã chính thức công khai hình ảnh của con gái khi bé vừa tròn 1 tuổi.

Sau thời gian giấu kín, mới đây, Trà Ngọc Hằng đã chính thức công khai hình ảnh của con gái khi bé vừa tròn 1 tuổi.

Trà Ngọc Hằng công khai con gái đáng yêu như thiên thần.

Cuối năm 2018, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công bố thông tin mình là mẹ đơn thân, đã sinh con gái từ 4 tháng trước đó.

Nói về lý do công bố chuyện sinh con, Trà Ngọc Hằng cho biết vì không muốn lời ra tiếng vào cho nên cô quyết định thừa nhận chuyện đang làm mẹ đơn thân.

Về bố của đứa bé, Trà Ngọc Hằng chia sẻ cả hai là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Bạn trai cũng đang hỗ trợ cô về mặt tài chính để nuôi con. Từ đó đến nay, Trà Ngọc Hằng vẫn luôn giấu kín mặt con gái.

Mới đây, khi tổ chức tiệc sinh nhật một tuổi cho con gái Sophia, Trà Ngọc Hằng đã quyết định công khai hình ảnh của bé.

Chia sẻ về lý do "giấu con" trong thời gian qua, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con, Hằng rất ngại công khai chuyện của mình. Không phải Hằng sợ điều tiếng mà Hằng muốn cho con những gì bình yên nhất. Hằng nợ con một lời xin lỗi...". Nữ ca sĩ cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng nhưng chính điều đó giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.

Con gái Trà Ngọc Hằng vừa tròn 1 tuổi, bé tên là Sophia.

Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ đến thời điểm này cô sẽ không giấu giếm Sophia nữa, sẽ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. "Hằng chỉ mong là cho dù mọi người có ủng hộ hay phản đối việc Hằng làm mẹ đơn thân, thì mọi người cũng đừng làm tổn thương con trẻ..." - Trà Ngọc Hằng xúc động nói.

Trước đó, trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã dành những lời tâm sự xúc động gửi công chúa nhỏ của mình nhân ngày sinh nhật. Cô viết: "Con ạ, hãy nhớ rằng tình yêu mà mẹ dành cho con là vĩnh cửu! Nó như ngọn nến không bao giờ tắt trong tim của mẹ. Và sau này con có là ai đi nữa. Là một gái bồng bột hay một người phụ nữ trưởng thành thì đối với mẹ con vẫn luôn là một thiên thần bé nhỏ và đáng yêu nhất.

Mẹ sẽ luôn ở đây bảo vệ và che chở cho con đến hết đời này. Mẹ chúc con thôi nôi mạnh khỏe, thông minh, đáng yêu, xinh đẹp, và mãi luôn là niềm tự hào của mẹ nhé. Cám ơn con đã đến với cuộc đời của mẹ. Happy birthday to Sophia của mẹ".

Trà Ngọc Hằng bật khóc khi chia sẻ về con gái.

Lựa chọn dừng lại mọi hoạt động giải trí để lui về "ở ẩn" kể từ khi có Sophia, Trà Ngọc Hằng cũng tâm tình với cô Sophia chính là "viên ngọc quý giá" mà cô hết mực yêu thương.

Cô khẳng định bản thân luôn muốn những gì tốt đẹp nhất dành cho con, xem con là động lực để mình tiếp tục làm việc và phấn đấu, cũng như chính Sophia là nguồn động viên lớn để cô trở lại với hoạt động giải trí sau thời gian vắng bóng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-lan-dau-cong-khai-con-gai-bat-khoc-thua-nhan-lam-me-don-than-khong-de-dang-a287005.html