Trần Quán Hy: Từ bê bối lộ 1.300 ảnh sex chấn động đến "ông bố bỉm sữa" chính hiệu


Thứ 2, 04/05/2020 | 01:00


Cùng sự kiện

Trần Quán Hy từng được kỳ vọng trở thành Thiên vương Hong Kong, nhưng anh đã mất tất cả ở tuổi 28, khi hơn 1.300 tấm ảnh sex với các người đẹp nổi tiếng bị phát tán.

Trần Quán Hy từng được kỳ vọng trở thành Thiên vương Hong Kong, nhưng anh đã mất tất cả ở tuổi 28, khi hơn 1.300 tấm ảnh sex của mình với các người đẹp nổi tiếng bị phát tán.

Thiếu gia tài năng của làng giải trí xứ Cảng Thơm

Trần Quán Hy từng được coi là "báu vật" khi vừa sở hữu tài năng và ngoại hình nổi trội.

Sinh năm 1980 tại Canada từ thuở lọt lòng, nam thần họ Trần đã là thiếu gia “ngậm thìa vàng” với cuộc sống như mơ ở Canada. Bố anh là Trần Trạch Dân, chủ tịch tập đoàn Thượng Thị với khối tài sản khổng lồ đồng thời là nhân vật khét tiếng trong làng giải trí Hồng Kông.

Những năm đầu của thập niên 2000, cái tên Trần Quán Hy được coi là niềm kiêu hãnh của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ở tuổi 19, Trần Quán Hy chính thức bước chân vào showbiz và có vai diễn đầu tay trong Đặc công tân nhân 2 năm 20 tuổi.

Từ đây, mỹ nam tuổi đôi mươi chính thức dấn thân vào con đường phim ảnh và lần lượt chinh phục khán giả với tài năng diễn xuất thiên phú trong hàng loạt bộ phim như: Ngọc nữ thiêm đinh, Ái tân như mộng, Thiên cơ biến, Tân Trát sư huynh, Chó căn chó, Giang hồ…

Không những sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ, Trần Quán Hy còn có khả năng ca hát, ra mắt với nhiều sản phẩm âm nhạc. Ở Trần Quán Hy, người ta thấy rõ tố chất của một Thiên vương Hong Kong, anh được đánh giá chẳng hề kém cạnh Tạ Đình Phong hay Ngô Ngạn Tổ.

Sinh thời, tài tử Trương Quốc Vinh xem Trần Quán Hy là đàn em có tiềm năng nhất và anh thừa nhận luôn mong đợi những gì mà nghệ sĩ trẻ này sẽ làm trong tương lai. Ngôi sao huyền thoại Mai Diễm Phương cũng phải công nhận: “Chỉ cần Trần Quán Hy ngoan, ít ai trong làng giải trí này đủ tầm vượt qua cậu ấy”. Thậm chí, đạo diễn Lâm Siêu Hiền từng bày tỏ sự tiếc nuối khi nhắc đến “trai hư” họ Trần. Ông cho rằng việc nam diễn viên rời khỏi ngành giải trí là một tổn thất lớn vì anh thực sự là một nghệ sĩ tài năng.

Gã "trai hư" khét tiếng

Lắm tài nhiều tật, đời tư của nam tài tử khiến khán giả 'lắc đầu'. Ở Trung Quốc, Trần Quán Hy nổi lên như một cái tên gắn liền với cuộc sống sa đọa của một bộ phận nghệ sĩ.

Đẹp trai, giàu có, tài năng lại nổi tiếng, Trần Quán Hy dễ dàng trở thành "thỏi nam châm" hút fan nữ và khiến nhiều mỹ nhân trong làng giải trí mê mệt. Tài tử 8X là một tay “sát gái” chính hiệu với danh sách người tình dài dằng dặc.

Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi là 2 sao nữ chịu tai tiếng nặng nề nhất vì bê bối lộ ảnh sex với Trần Quán Hy.

Ngày 28/1/2008, có lẽ là ngày không thể quên đối với Trần Quán Hy cùng làng giải trí Hoa ngữ. 1.300 bức ảnh chụp Trần Quán Hy thân mật với 6 cô gái, trong đó có Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Bobo Chen, cháu gái Chủ tịch Anh Hoàng và 2 người ngoài ngành giải trí bị công khai. Sau khi điều tra, con số này đã lên tới 14 cô gái.

Bên cạnh sự bẽ bàng, nhục nhã vì hình ảnh ân ái khi xưa phanh phui trước công chúng, sự nghiệp cùng tình yêu của các sao nữ có liên quan còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, nặng nhất là Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng.

Chung Hân Đồng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Twins của Hong Kong. Tuy nhiên sau khi dính bê bối lộ ảnh nóng cùng tài tử họ Trần, sự nghiệp của Chung Hân Đồng đã rẽ sang một ngã rẽ khác. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1981 đã phải ngừng mọi hoạt động và tạm rời khỏi làng giải trí Hong Kong. Một năm sau bê bối cô mới trở lại với công việc, tuy vậy người ta chỉ nhắc tới bê bối mà cô gặp phải với Trần Quán Hy.

Thậm chí đời tư của Chung Hân Đồng cũng bị ảnh hướng rất nặng nề. Trong một show truyền hình, Chung Hân Đồng từng thổ lộ rằng bản thân đã từ bỏ suy nghĩ về những chuyện tình lãng mạn mà thay vào đó, muốn nhanh chóng kết hôn và có một gia đình nhỏ của riêng mình, nhưng "không một ai sẵn sàng cưới tôi bây giờ", cô nói.

Cũng như Chung Hân Đồng, Scandal năm 2008 khiến Trương Bá Chi mất điểm trong mắt công chúng. Từ hình tượng ngọc nữ, Trương Bá Chi trở thành người bị dư luận công kích, tẩy chay, sự nghiệp cũng từ đó tụt dốc không phanh. Hơn thế nữa, gia đình nhỏ cùng Tạ Đình Phong khi đó cũng đứng trên đà tan vỡ bởi loạt tin đồn ly hôn.

Mặc dù Tạ Đình Phong từng tuyên bố sẽ ở bên Trương Bá Chi trong khoảng thời gian khó khăn này nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn ly hôn sau 6 năm cố gắng xây dựng gia đình.

Sự nghiệp Trương Bá Chi sau đó đi vào ngõ cụt. Dù được mời đóng nhiều dự án phim như Dương môn nữ tướng: Quân lệnh như sơn, Yêu là hạnh phúc, Sư tử Hà Đông 2… nhưng cô đều không thành công. Cô thậm chí bị mang danh "thuốc độc phòng vé" vì đóng phim nào thất bại phim đó.

Scandal 2008 của Trần Quán Hy đã trở thành sự kiện chấn động cả châu Á và là đề tài tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông. Thậm chí, những thước phim, tấm ảnh trong kho “tư liệu” này còn được sao chép thành đĩa và được rao bán khắp nơi trên đường phố Hồng Kông.

Vụ tai tiếng trên khiến Trần Quán Hy từ ngôi sao có tất cả trở thành gã trai tay trắng. Anh lập tức bị rút khỏi nhiều dự án phim, chấm dứt hàng loạt hợp đồng quảng cáo và bị công chúng tẩy chay kịch liệt. Từ ngôi sao "phủ sóng" khắp màn ảnh đến sân khấu âm nhạc, nay không còn ai muốn thấy Trần Quán Hy xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ.

Vượt qua giông tố, bình yên bên tổ ấm nhỏ

Sau khi sự nghiệp tuột dốc không phanh, lúc cùng cực nhất, Trần Quán Hy đã phải đi bán quần áo để trang trải cuộc sống dù tài chính gia đình không thiếu. Mãi đến năm 2017, sau khi công khai tình cảm với siêu mẫu Tần Thư Bồi, Trần Quán Hy mới chấm dứt cuộc sống phong lưu.

Khép lại quá khứ tai tiếng và đời sống tình cảm đầy thăng trầm, Trần Quán Hy giờ đã bước vào tuổi 40 và trở thành một người đàn ông của gia đình đúng nghĩa. Tần Thư Bồi và Quán Hy yêu nhau gần một năm trước khi quyết định đi tới hôn nhân.

Mái ấm hiện tại của Trần Quán Hy.

Trần Thư Bồi từng có một đời chồng trước khi kết hôn với Quán Hy nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với một đại gia trong làng giải trí rất ngắn ngủi và không hạnh phúc. Cô quen Quán Hy khi chưa hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng đầu tiên. Tần Thư Bồi là một siêu mẫu châu Á nổi tiếng tại nước ngoài và từng được mời trình diễn cho Victoria's Secret.

Một người lộ ảnh “nóng” và một người bị phát hiện ngoại tình khi chưa hoàn tất thủ tục ly dị với chồng cũ đến với nhau. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2017 vài tháng trước khi con gái đầu lòng của họ chào đời. Dư luận từng dành cho họ cái nhìn nặng nề và khắc nghiệt. Song, sau 3 năm bên nhau, hạnh phúc hiện tại của Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi khiến nhiều người phải ghen tị.

Đặc biệt, sự xuất hiện cô con gái cưng càng khiến bản chất hoang dã trong con người Trần Quán Hy được kìm chế. Anh không còn lui tới các hộp đêm, các tụ điểm ăn chơi để dành thời gian đưa con gái đi chơi hay tới trường. Hình ảnh con gái cưng cũng tràn ngập trang cá nhân của Trần Quán Hy.

"Sau khi có con, mọi suy nghĩ của tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi muốn chia sẻ những hiểu biết về thời trang với cô con gái Alaia đáng yêu của mình", anh nói.

12 năm sau sự việc chấn động làng giải trí châu Á, ai trong câu chuyện này cũng đã có cuộc sống mới. Trần Quan Hy cũng thế, anh đã tìm thấy bến đỗ để dừng chân, nhận ra thứ mình cần trao chọn yêu thương và bảo vệ suốt đời.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-quan-hy-tu-be-boi-lo-1300-anh-sex-chan-dong-den-ong-bo-bim-sua-chinh-hieu-a321903.html