+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành nói gì khiến nữ chính "chưa 1 lần yêu" của Người Ấy Là Ai? "tỉnh người"?

    ĐS&PL Chưa bao giờ có 1 mối tình song phương nào, hot girl Siêu Trí Tuệ Việt Nam Mai Tường Vân quyết định “để con tim lên ngôi” khi có mặt tại tập cuối Người Ấy Là Ai? – Mùa 3.

    Chưa bao giờ có 1 mối tình song phương nào, hot girl Siêu Trí Tuệ Việt Nam Mai Tường Vân quyết định “để con tim lên ngôi” khi có mặt tại tập cuối Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 khiến ai cũng phải tò mò.


    MC Trấn Thành và Hoa hậu Hương Giang xuất hiện nổi bật tại Người Ấy Là Ai?. 

    Tập cuối Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 là sự hội ngộ của dàn cố vấn quen mặt: Vũ Cát Tường, Phương Mai và Thuận Nguyễn. Đến với tập này, các cố vấn đều có chung một “style” trang phục là những bộ vest hết sức sang trọng và lịch lãm mà Hương Giang gọi đó là “mây tầng nào gặp mây tầng đó”.

    Nói về cảm xúc của lần trở lại, ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường có lời khen dành cho MC Trấn Thành: “Em thấy anh Thành đẹp hơn, thấy mọi người đều đẹp hơn”. Đồng thời nữ ca nhạc sĩ còn tinh ý nhận ra kiểu tóc của Hương Giang có sự trùng hợp với lần trước khi Vũ Cát Tường ngồi ghế cố vấn.

    “Đúng là lần trước em buộc tóc, lần này Tường quay lại em cũng buộc tóc luôn, khác là lần trước có Tuấn Trần, lần này có Thuận Nguyễn cũng được” - Hương Giang hóm hỉnh chia sẻ.


    Nữ chính Mai Tường Vân xinh đẹp tại tập cuối Người Ấy Là Ai? – Mùa 3.

    Đối với Thuận Nguyễn, khi Trấn Thành phát hiện ra anh gầy hơn trước, nam diễn viên thông báo anh sắp tham gia 1 bộ phim nên phải giảm cânsau đó lại tiếp tục tăng cân lại, khiến mọi người khá mong chờ về hình tượng sắp tới mà anh tham gia.

    Khi nhắc đến Phương Mai, Trấn Thành và khán giả ấn tượng với 1 nữ cố vấn cá tính, sexy với những tư duy yêu đương táo bạo, nam MC nói vui rằng thường các cố vấn xuất hiện trong chương trình đều có khởi sắc trong tình duyên nên khá thắc mắc về chuyện tình cảm của nữ siêu mẫu.

    Dàn cố vấn trong Người Ấy Là Ai lắng nghe những chia sẻ từ nữ chính Mai Tường Vân. 

    “Lần này đến đây, em không được chọn ai cũng không được tia ai bởi vì tự dưng em lại thành hoa có chủ” - nữ siêu mẫu tỏ vẻ tiếc nuối. Hương Giang cũng tiết lộ nữ siêu mẫu đã lập gia đình và đã sinh em bé khiến MC Trấn Thành bất ngờ: “Lâu quá không gặp, vừa gặp là yên bề gia thất luôn đó hả”.

    Sau phần chia sẻ và gặp gỡ dàn cố vấn vô cùng thú vị, khán giả tiếp tục thích thú với nữ chính đặc biệt nhất của Người Ấy Là Ai? – Mùa 3, thí sinh cực kỳ xuất sắc của Siêu Trí Tuệ Việt Nam – Mai Tường Vân.

    Xuất hiện với bộ đầm đỏ sặc sỡ, mới mẻ so với hình ảnh năng động trước đây, Mai Tường Vân bộc lộ quyết tâm khiến tất cả mọi người thích thú:“Em quyết định năm nay cho con tim lên ngôi nên hôm nay em phải khác”. Mai Tường Vân tiết lộ từ trước đến giờ cô chưa hề có 1 mối tình song phương chính thức nào, chỉ có người khác đơn phương mình hoặc bản thân đơn phương người khác.

    Vũ Cát Tường cá tính với trang phục màu hồng. 

    Choáng ngợp trước khả năng của Mai Tường Vân trong phần giới thiệu, Hương Giang thắc mắc liệu khả năng ghi nhớ của cô có áp dụng trong tình yêu không, nữ chính chia sẻ: “Mình chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu nên mình cũng không dám đảm bảo, nhưng nếu xét về tính cách của mình thì mình chắc chắn sẽ nhớ rất lâu”.

    Trấn Thành cũng xin phép Mai Tường Vân khi chia sẻ cùng khán giả câu chuyện của cô, đó là cô đã từng chứng kiến người thân của mình bị tai nạn xe và nhớ rõ từng chi tiết về điều đó khiến Mai Tường Vân bị stress nặng trong thời gian dài.

    Nam MC cũng nhận định khi tham gia Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Mai Tường Vân chỉ sử dụng khoảng 60% khả năng của mình vì trước đó cô đã sống 7 năm ở nước ngoài và tìm mọi cách để triệt tiêu khả năng đặc biệt của mình, không muốn nhớ những chuyện đau buồn nữa.


    Thuận Nguyễn khiến hội chị em điên đảo với nụ cười tỏa sáng. 

    “Làm sao em có thể triệt tiêu được khả năng mà trời đã cho em như một hơi thở. Thay vì em triệt tiêu nó, hãy đưa thêm ký ức tươi đẹp vào để đẩy những ký ức đau buồn ra khỏi đầu mình” - Trấn Thành gửi lời khuyên đến nữ chính.

    Khi Trấn Thành hỏi Mai Tường Vân ký ức đẹp nhất của cô là gì, nữ chính ngập ngừng hồi lâu khiến bản thân anh cùng dàn cố vấn thắc mắc vì sao trước câu hỏi đơn giản như thế mà nữ chính khó trả lời như vậy.

    “Tại vì em thấy ngoài chuyện buồn cũng toàn là chuyện bình thường” - nữ chính tâm sự khiến ai cũng ngậm ngùi. “Em không chịu lưu những cái tốt đẹp, em toàn lưu những vết xước, những vết cắt thì làm sao cơ thể em lành lặn được. Muốn 1 trái tim lành lặn mình phải cho nó chất dinh dưỡng và chất dinh dưỡng của em là ký ức đẹp”- Trấn Thành khuyên Mai Tường Vân nên suy nghĩ tích cực và giữ lại những thứ tốt đẹp trong cuộc sống.

    Phương Mai nổi bật với trang phục thu hút mọi ánh nhìn. 

    Nữ chính cũng đồng tình với nam MC và cho rằng đó cũng là lí do vì sao cô đến với chương trình. “Cái chị có giống như 1 thứ vũ khí, chị dùng nó để nhớ sự tốt đẹp, sự tích cực hay nhớ những lỗi lầm và sự tiêu cực thì nó là sự lựa chọn của chị. Em nghĩ rằng khi chị chọn sự tích cực thì chắc chắn chị sẽ hạnh phúc hơn” - Hương Giang đồng cảm cùng Mai Tường Vân.

    Nói về chuyện tình cảm đơn phương của mình, Mai Tường Vân chia sẻ vào những năm học cấp 3, cô đã có thích 1 anh khóa trên, nhưng chỉ là cảm tình và thần tượng người đó nhưng không cho họ biết.

    Đồng thời cũng có người đã từng yêu đơn phương cô 6 - 7 năm khiến Trấn Thành bất ngờ: “Sao không chịu người ta?”. Mai Tường Vân tâm sự vì tính cô là trong lúc học sẽ không yêu đương nên đành bỏ lỡ người đó: “Bạn ấy thích thầm từ Đại học cho đến năm thứ 3 thì tỏ tình... Và em nói luôn là không muốn bạn ấy lãng phí thời gian ở chỗ em và nên tìm 1 người thích hợp hơn”.


    Hoa hậu Hương Giang là yếu tố không thế thiếu tại Người Ấy Là Ai?. 

    Nếu Trấn Thành thấy tiếc thì Phương Mai lại cảm thấy ngưỡng mộ Mai Tường Vân vì cô đã quyết tâm theo đuổi con đường học tập. Ca sĩ Vũ Cát Tường cảm thấy đồng cảm với nữ chính vì giữa 2 người có sự giống nhau.

    Vũ Cát Tường chia sẻ trước đây cô là 1 người học về ngành kỹ thuật, rất nguyên tắc và đặt việc học lên hàng đầu. Nhưng từ khi vào showbiz cô cảm thấy mình mở lòng hơn, cảm nhận tất cả mọi thứ đều chỉ có tính tương đối và từ đó bản thân thăng hoa hơn trong sáng tạo. “Nếu năm nay chị quyết định cho trái tim lên ngôi thì hãy để lý trí ngồi ở phía sau” - Vũ Cát Tường dành lời khuyên cho Mai Tường Vân.

    Sau phần tâm sự cùng nữ chính, sự xuất hiện của 5 cực phẩm khiến trường quay thêm phần sôi động. Khi được Trấn Thành hỏi có ai là gu mình trong 5 chàng trai hay không, Mai Tường Vân khẳng định: “Đây đều là chất dinh dưỡng rất tốt cho con tim em” khiến Trấn Thành và dàn cố vấn bật cười. Liệu sẽ có 1 cái kết thật đẹp dành cho nữ chính Mai Tường Vân trong tập cuối Người Ấy Là Ai? – Mùa 3?

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-noi-gi-khien-nu-chinh-chua-1-lan-yeu-cua-nguoi-ay-la-ai-tinh-nguoi-a335482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan