Triệu Vy chia sẻ chuyện cả ngày không chợp mắt khiến fan lo "sốt vó"


Thứ 3, 27/08/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Triệu Vy không còn trẻ nữa nhưng cường độ làm việc dày đặc không ngừng nghỉ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Triệu Vy không còn trẻ nữa nhưng cường độ làm việc dày đặc không ngừng nghỉ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Mới đây, Triệu Vy đăng tải bức ảnh "đầu bù tóc rối" trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Tôi đã có khoảng thời gian 24 giờ không ngủ... phải thừa nhận rằng đã có những thời điểm thấy mệt mỏi vì công việc".

Ngay lập tức, người hâm mộ nhắn nhủ Triệu Vy hy vọng cô gác lại công việc để giữ gìn sức khỏe: "Vất vả thực sự, khi nào chị mới có thời gian nghỉ ngơi đây?", "Chị phải tranh thủ đi ngủ một giấc thôi!", "Hãy chăm sóc bản thân nha chị!"...

Một thời gian trước, Triệu Vy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện ở sân bay cùng con gái với vẻ mệt mỏi, bơ phờ, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Rất may là sau đó vài ngày, "Én nhỏ" lại khoe nhan sắc "hack tuổi" trên chương trình truyền hình về chủ đề diễn xuất. Người hâm mộ thở phào vì khoảnh khắc "xuống sắc" của Triệu Vy chỉ là nhất thời. Tuy vậy, với lịch trình dày đặc của nữ diễn viên, nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Triệu Vy nhận được sự chú ý lớn khi vào vai Tiểu Yến Tử trong phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Hoàn Châu Cách Cách đã tạo nên làn sóng yêu thích từ trẻ nhỏ tới người già. Gương mặt ngây thơ, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của Triệu Vy đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả.

Sau thành công đầu tiên trong nghiệp diễn, Triệu Vy đã tham gia hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như: “Bí mật ngôi nhà cổ”, “Tình nhân ái”, “Hiệp nữ sấm thiên quan”, “Xích Bích”, “Cẩm y vệ”, “Họa bì”, “Tân dòng sông ly biệt”,...

Ngoài công việc nghệ thuật, Triệu Vy còn kinh doanh bất động sản, sản xuất rượu nho, đầu tư vào thị trường cổ phiếu... cùng ông xã. Cô trở thành một trong những mỹ nhân màn ảnh giàu có nhất đại lục với khối bất động sản khổng lồ, máy bay riêng và 7 chiếc xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.

Thể hiện của Triệu Vy khiến nhiều người nhận xét, danh hiệu “Thiên hậu toàn năng” hoàn toàn xứng đáng với người đẹp.

Về đời tư, Triệu Vy đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Huỳnh Hữu Long và con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc vào tháng 6/2008 qua lời giới thiệu của Vương Phi. Sự thông minh và lãng mạn của một người đàn ông thành đạt đã khiến Triệu Vy phải lòng. Một năm sau đó, cô kết hôn với vị đại gia họ Huỳnh.

Đến tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng Tiểu Tứ Nguyệt. Suốt một thời gian dài, “én nhỏ” hạn chế đăng tải ảnh con gái lên mạng. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, con gái Triệu Vy đã trưởng thành hơn và bà mẹ ngôi sao đã không ngại công khai dần hình ảnh cô bé đến với mọi người.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-chia-se-chuyen-ca-ngay-khong-chop-mat-khien-fan-lo-sot-vo-a290490.html