+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu gây sốt với màn cởi áo khoe thần thái cuốn hút, body đẹp như tạc tượng

    ĐS&PL Sở hữu body đẹp như tạc tượng cùng chất giọng khỏe khoắn, cá tính, ca sĩ Trọng Hiếu đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

    Sở hữu body đẹp như tạc tượng cùng chất giọng khỏe khoắn, cá tính, ca sĩ Trọng Hiếu đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. 

    Bước ra từ Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu là cái tên được đánh giá tốt bởi có ngoại hình đẹp, vũ đạo điêu luyện , giọng hát tốt và mang đậm chất hình ảnh một nghệ sĩ giải trí. Nhắc tới Trọng Hiếu là nhắc tới một nam ca sĩ nhiều năng lượng. Phong cách của anh mang chất US-UK khó tìm ở làng nhạc Việt.

    Trọng Hiếu là chàng ca sĩ đa tài. 

    Không chỉ sở hữu giọng hát và phong cách mang dấu ấn riêng, Trọng Hiếu còn thu hút lượng fan đông đảo bởi hình ảnh nam tính và body 6 múi đẹp như tạc tượng. Mỗi lần "thả thính" khung hình mới nào, anh đều khiến các fan nữ phải "điêu đứng" và dành không ít lời xuýt xoa khen ngợi.

    Điều này tiếp tục được minh chứng với màn cởi áo, tạo dáng trên ô tô, khoe thần thái cuốn hút giữa cánh đồng lúa mới đây nhất của Trọng Hiếu. Lập tức khoảnh khắc này đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Khung cảnh đẹp đã đành, body của Trọng Hiếu còn ấn tượng nhiều hơn. Và thật không sai khi cho rằng, Trọng Hiếu là nam ca sĩ có body thuộc dạng "cực phẩm" nhất nhì trong Vbiz: cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da nam tính, mạnh mẽ. Với hình thể chuẩn thế này không chỉ Hoài Sa và bất cứ cô gái nào cũng phải mê mệt.

    Nam ca sĩ từng chia sẻ về cách để duy trì được hình thể đẹp: "Tôi thích chơi thể thao nên tích cực tập luyện. Dù bận rộn nhưng tôi luôn dành thời gian để hít đất và chạy bộ. Đặc biệt, tôi luôn có thói quen hít đất trước khi đi ngủ. Đây là cách giúp tôi duy trì thân hình cân đối. Nhiều đêm, tôi tập đến mức quên luôn thời gian, để ý thì mới nhận ra đã 3h sáng".

    Trọng Hiếu là nam ca sĩ sở hữu body vào dạng cực phẩm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-gay-sot-voi-man-coi-ao-khoe-than-thai-cuon-hut-body-dep-nhu-tac-tuong-a323921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan