Trước Trâm Anh, Thúy Vi cũng từng để lộ thân hình phát tướng sau phẫu thuật hút mỡ bụng


Thứ 6, 06/03/2020 | 07:18


Sau công khai phẫu thuật hút mỡ bụng, nhiều hotgirl như Trâm Anh, Thúy Vi đều nhiều phần cơ thể ngấn mỡ.

Sau công khai phẫu thuật hút mỡ bụng, nhiều hotgirl như Trâm Anh, Thúy Vi đều nhiều phần cơ thể ngấn mỡ.

Trâm Anh được nhiều người biết đến là một hot girl dính nhiều tin đồn thị phi. Sau một thời gian dài ở ẩn, cô nàng đã vượt qua scandal và quay trở lại với công việc kinh doanh.

Không những thế, Trâm Anh còn gây chú ý khi công khai quá trình hút mỡ bụng. Tuy nhiên, dù tốn cả trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dường như vòng hai của Trâm Anh vẫn chưa được thon gọn. Qua một loạt ảnh gần đây, có thể thấy Trâm Anh vẫn lộ vòng eo bánh mì.

Trâm Anh lộ vòng eo bánh mình sau phẫu thuật hút mỡ bụng.

Trước Trâm Anh, Thúy Vi cũng là nàng hotgirl nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn. Cụ thể hotgirl Cà Mau chia sẻ: “Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu”.

Sau khi hút mỡ bụng, Thuý Vi luôn cho thấy sự nghiêm túc và ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng. Nào là uống nước ép cần tây, nào là tập gym cường độ cao,... tất cả đều vì mục tiêu duy trì thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Thế nhưng, dường như những nỗ lực đó của cô nàng vẫn chưa thực sự đủ giúp cô nàng đạt được mục tiêu của mình.

Cụ thể, nhìn vào những bức hình mà Thuý Vi chia sẻ, nàng hotgirl khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với thân hình phát tướng sau khoảng 1 năm hút mỡ.

Hình ảnh Thúy Vi sau phẫu thuật hút mỡ bụng 1 năm.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tram-anh-thuy-vi-cung-tung-de-lo-than-hinh-phat-tuong-sau-phau-thuat-hut-mo-bung-a314222.html